1

641 43 3
                                    

Nayakante veettile oru suprabhatham :

Ravile thanne adukkalil pathram eriyunna shabtham kettitte ahne achuvum arunum adukalayilotte chellunnathe.

Jin : enthane madam ravile thanne kalippe mode on ahnallo.

Joonie : dhe arunetta ente kaiakalathe ninne maari ninno allel ee pathram ningalde thalel veezhum.

Ithe kettathum arun bhayathode achunte sideilayi ninnu.

Achu : enthe patti amma.

Joonie : ithe pole oru ilaya sandhathi undakumpol ithil kooduthal enthe pattan.

Achu : avan ayine eppo keri vanne.

Joonie : athine avane prethyekam nerom kalom onnumillallo. Avane thonumpol erangi pokum thonumpol varum. Athe pinne enthinum valam veche kodukkunna oru achan ondenkil avan angane okke alle aavu.

Jin : edii avan friendsinte koode karangan poyathavum dii. Pinne avan koche kunjonnum allallo.

Joonie : ithe thanne ahne preshnam. Ningale ingane avane vashalakki nashippikathe ollu.

Jin : korache vashalatharavum, kozhitharavum, pinne koottukarude koode ulla ooru thendal mathrame ullu allande nammade chekkan penn pidiyanum drug addictum onnuvallallo nee nashippichu nashippichu enne parayan.

Joonie : ithokke thanne pore athe mathramalla avane ithevare joli set aayo illallo. Schoolile teachers okke chodikkuva ilaya mone 23 vayas aayittum joli onnum ready aayille full ooru thendale ullo enne.

Jin : appo athane ee potti cheettaline ulla karanam. Edii nattekare enthelum okke parayattadi. Avan course okke complete cheythe nikkuvalle pinne entha.

Joonie : course mathram complete cheythal avane joli potti mulache varuvo illallo vello software companys le apply cheyyande. Avare interview ne select akkande. Chumma oorethendiya ithonnum nadakkilla.

Achu : amme avane parayunnelum karyam unde. Ethelum companyil joli kitti kazhinja pinne avane free aavan time kittilla appo oru break avan avishyapedunnathe thettallallo.

Joonie : alla thettalla. Athine njan sammathichathum ahne pakshe ithippo kore nalayille break ennum paranje avan nadakkan thodangitte.

Achu : amme avan udane athokke set akkikolum amma veruthe tension adikkanda. Athokke vitte pinne enikke food eduthe vekke pokan time aayi.

Joonie : nee chelle njan eduthe vekkam.

Avan kitchenil ninnum pokan orungiyathum angottekke orakka chevidode keshu vannu.

Keshu : amme pumukhathekke oru coffee plss....

Achu : itheppo enniche.

Keshu : dhe ippo.

Joonie : mone njan coffee alla boost itta pale edukkam enthe vende.

Keshu : eyy ippo coffee mathi athe amma vaikittathekke aakkiya mathi

Joonie : pphhhaa

Aaa oru otta aattalode avante olla orajkachevide full pamba kadanne.

Keshu : sabash

Joonie : ketti orungi patta pakal veettine erangi pokum natta pathirakke keri varum ennitto ravile enniche varumbo avante oro demandukal. Ninakke coffee venel thanne undakki kudikke.

Keshu : Amme plss

Joonie : oru kammem illa venel thanne veche kudi njan ithiri busy aa

Aval ravilathe bhakshanam okke eduthe hallilotte poyi.

Achu : mone innale eppala keri vanne.

Keshu : innale korache late aayi poyi etta samayam poyatharinjilla atha sorry

My wife Where stories live. Discover now