Achuvum maluvum koode avalde roomile balconyilane poyathe. Avar randalum avide undayirunna oru benchilayi irunnu. Thammil avishyathine ulla akalam undayirunnu. Adhyam rande perkkum idayil nishabdhatha ayirunnu pakshe kurache nimishangalkke shesham aa nishambthatha muriche konde achu thudangi.
Achu : hai
Malu : hai
Athine shesham enthe parayanam chodikkanam enne rande perkkum ore ethum pidiyum undaayirunnilla. Ingane chumma parasparam nokki irunnal onnum nadakkilla enne mamasilayathe konde achu randum kalppiche konde avalode chodichu.
Achu : thaan ippo entha cheyyunne
Malu : njan neet pg kke prepare cheythondirikkuva
Achu : ohh appo bhavile doctor ahnalle.
Avale athine marupadi onnum nalkiyilla just onne avane nokki punjirichu.
Thammil kanditte kurache samayame ayittullenkilum ee churungiya samayam konde avalude aa chiri avante hridayathile oru konil sthanam pidichu. Avan polum ariyathe avalude kalankam illatha manasirinja chiri avante priyapettathayi.
Achu : iyyalde chiri alla etha specialize cheyyunne
Achu : (in mind) aish ippo ellam koode ente kaiyyil ninne poyene.
Malu : Cardiology
Achu : ohh ok pinne thante ageMalu : 24
Achu : enikke 28
Ithu vare aval avan chodikkunna chodyangalkku utharam mathrame paranjittullu aval ayitte avanode onnum ithevare chodichilla athe chodikkan onnum illathathe kondalla athonnum vakkukalayi purathe varunnilla enthanenne avalkke polum ariyathilla. Avalkke ahnenkil avanode parayanum chodikkaanum vendi kore karyangal unde pakshe athokke engane paranje thudanganam enne avalkke oru ethumpidiyum illa.
Achu : iyyalkke enne ishtayo
Malu : aah
Achu : ennode enthelum chodikkan indo
Malu : hmm athe
Achu : madikkathe paranjo