9

180 24 8
                                    

After 1 week :

Keshu ippalum meenune shalyam cheythonde purake nadakkunnu. Achunem malune patti parayanel ee ore otta azhchakonde avar thammilulla bond kurachum koode koodi. Phone edukatha malu ippo full time phonilane. Work okke kazhinje vanna udane randum phonil ayirikkum onnenkil call allenkil chat. Roomil kuthiyirikkathe Achu ippo full time roomil thanne ahne. Ippo avarkke oru divasam polum samasarichilenkil orakkam varilla. Padikkan kore undenkilum avane vendi kurache samayam aval matti vekkarunde. He's special for her and she's special for him.

Angane oru working day :

Malum achum achanmarum okke jolikke poyi.

Ammamare randum avarde jathakam nokkan vendi poyi koode meenuvum undayirunnu. Meenu undenne arinjappo keshum koode poyi.

Vaikitte :

Namjin house ;

Joli kazhinje Achu veettil vannappol moonum sofayil iruppe undayirunnu.

Achu : entha ningade mukhathe oru mlanatha.

Jin : eyy onnumillada🙂

Achu : (in mind) entho karyamayi pattitte inde
Athokke vide amma poya karyam enthayi

Joonie : athe mone

Achu : amme pedippikkathe onne parayamo

Joonie : ningalude kalyanam nadakkilla.

Achu : athentha

Joonie : ningalude jathakam thammil cherilla.

Jin : enthelum karana vashal ee kalyanam nadannal aa kochinte jeevan vare abatha. Athe karanam namakke aa kochinte jeevan veche kalikkano mone. Athilum nallathe ippo thanne ee bandham venda enne vekkunne alle.

Avan ithellam kettitte entha parayande engana react cheyyande enne onnum oru ethum pidiyum kittanilla.

Jin : enthada nee oru abhiprayam parayathe

Achu : ayn njan entha ippo parayande. Kalyanam nadakkan pattillenkil ini njan enthe paranjalum athonnum nadakkillallo.

Avan ithum paranje roomilotte poyi.

Avane pettanne thanne roomil poyi kathave adachu ennitte aa bedil poyi irunnu.

Achu : Orupad agrahichatha avalde koode oru jeevitham pakshe inganokke akum enne njan manasil polum vijarichilla. Aval enttethe ayirikkilla atha ingane okk. Pakshe enikke ithellam ulkollan sadhikkanilla. Ellam accept cheythe pattu atleast avalkke vendi enkilum.

Avan avane thanne ashwasippikkan vendi palathum paranju pakshe athonnum ulkkolan avan sadhikkunilla

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Avan avane thanne ashwasippikkan vendi palathum paranju pakshe athonnum ulkkolan avan sadhikkunilla. Orupad ishtamayirunnu avale avalde aa kalankamillathe chiriye pakshe ellathinum oru avasanamayi.

Athe samayam

Yoonmin house :

Avarum avalode ella karyangalum paranju. Aval marupadi onnum nalkkathe oru hmm mathram paranje pettanne thanne roomilotte poyi.

My wife Where stories live. Discover now