Natapos ang almusal namin ng masaya. In fairness ha magaling sya magluto. He cooks tocino, itlog, hotdog, at sinangag. Sinamahan pa nya ng chocolate drink. He just watch me ate my food I don't know why tapos tinanong ko sya
"Papanoorin mo lang ba ako kumain?" sabi ko na pataray.
Hinatak nya ang bewang ko at pinaupo sa kandungan nya
"Feed me baby" he said softly. I just rolled my eyes and fed him. While feeding him, pinisil nya ang bewang ko ng bahagya. "Baby, can you feel that?" he said. Bigla naman ako napatigil sa pagsubo sa kanya at don ko lang naramdaman na may tumutusok sa bandang pwetan ko. Biglang nanlaki ang mata ko at umalis sa kandungan nya.
"You pervert!" I said angrily. He just laughed while holding his stomach. Grabe napaka manyak ng lalaking to hah!
"Baby, I can't help it. You're too sexy in that oversized shirt and booty shorts of yours." he said. At bigla akong may naisip na kalokohan "talaga?" I said whispering in his ears. "Don't provoke me baby, hindi mo alam kung anong ginagawa mo." he said na tila mabigat ang paghinga. "What if I am?" I said seductively. At tila naputol ang kanyang pasensya at bigla nya akong hinablot sa bewang at inupo sa lamesa.Nagtapunan ang mga pagkain sa lamesa ngunit wala na kaming pake alam don. He kissed me torridly and I respond. Ginaya ko ang ginagawa nya at hindi napigilang mapa ungol. He suddenly stop and just walk away.
Doon natapos ang aming umagahan. Nanlumo ako bigla, hindi ba ako maalam humalik kaya iniwan nya ako bigla? tanong ko sa sarili. Ambigat ng damdamin ko at tinawagan ang kaibigang si Ellie.
Pagkatapos ng ilang ring ay sumagot na ito "Hello my dearest friend!" she said joyfully. "Beh, I have chika for you" sabi ko sa malungkot na tono. "Baket malungkot ang beshy ko na yan? May nabalitaan ako, ikaw ha dika nagsasabi ikakasal kana pala." sabi nya sa malisyosong tono.
"So, eto na nga" then kinuwento ko sa kanya lahat ng pangyayari mula nung magkita kami ni Neil. "Is he pogi? Gosh I bet he's a good kisser can't wait to meet him!" she exclaimed grabe din ang babaeng ito.
YOU ARE READING
Alone
RomanceA independent girl who loves to do things on her own. But suddenly, there's a big challenge for her that she almost give up in her life. Is she going to seek for help?