Chap 6: Trận đấu tập Karasuno vs Aoba Jousai.

61 3 0
                                    

Cuối cùng cũng đến trường Aoba Jousai, mọi người đều xuống xe và sắp xếp đồ đạc. Tôi cùng chị Shimizu đang mang đồ ra khỏi xe.

"Thật may là trong cặp em có chuẩn bị sẵn túi nilon và khăn giấy, em chu đáo quá."_ Chị Shimizu vừa đi vừa nói.

"À dạ, em cũng nghĩ mình nên chuẩn bị một chút với những chuyến đi như thế này."_ Tôi trả lời chị.

Đằng sau là khung cảnh Hinata đang rối rít xin lỗi anh Tanaka và sau đó chứng lo lắng của cậu ấy lại tái phát rồi kìa. Tôi quay lại ra ký hiệu cho anh Tanaka dừng lại, anh Sugawara cũng làm thế nhưng đã quá muộn rồi, Hinata lại chạy vào nhà vệ sinh.

Giờ tôi đang đi chung với hội anh Tanaka, anh Sugawara, Kageyama, Yamaguchi và Tsukishima. Không biết là đi có đúng đường không nữa nhưng khi đang đi thì bọn tôi nghe hai giọng đang thảo luận về Kageyama và đội của chúng tôi. À, thì ra là hai bạn trong câu lạc bộ bóng chuyền của Aoba Jousai, Shigeru Yahaba và Yūtarō Kindaichi.

"Chế nhạo bọn tôi, bọn tôi sẽ làm thịt cậu."_ Má ơi, anh Tanaka nói ngầu quá đi. Được cái đồng phục của đội tôi màu đen mà màu trời cũng đang xám xịt rồi thêm quả tiếng quạ kêu thì nhìn chúng tôi nguy hiểm hơn bao giờ hết.

"Đừng dọa họ như thế, anh Tanaka. Quý tộc không ăn thịt đám hạ đẳng."_ Tiếp theo là đến 'chiến thần ngôn từ' Tsukishima. Tự nhiên tôi cũng muốn vào khịa chung.

"Ây za! Xem kìa, anh vừa khiến những con người ưu tú sợ rồi đấy."_ Tôi góp phần vào với một giọng nói hơi mỉa mai, từ khi xem Tsukishima khịa thì tôi thấy trò này cũng vui vui.

"Ờ ha! Mấy đứa nói đúng. Anh chỉ nên bắt nạt chúng nó khi vào trận thôi nhỉ?"_ Anh Tanaka khè tiếp. Giờ nhìn chúng tôi không khác gì bọn giang hồ.

"Ah! Vừa mới rời mắt mấy giây."_ Anh Daichi đột nhiên tiến đến và lùa cả lũ đi về chỗ tập hợp.

"Chúng tôi xin lỗi."_ Vừa nói anh Daichi vừa ấn đầu anh Tanaka cúi theo mình. Anh Tanaka vẫn cố ngẩng mặt lên với gương mặt rất chi là miễn cưỡng pha thêm chút quạu.

Bên kia cũng bảo không sao và cuối cùng thì Kageyama cũng được một lời chào hỏi.

"Cũng lâu rồi nhỉ Đức Vua. Tôi rất nóng lòng thấy chế độ độc tài mới của cậu."_ Kindaichi.

"Cái gì?"_ Mặt anh Tanaka đen xì lại và chuẩn bị tư thế để đấm nhau, may mà có anh Daichi khắc chế lại.

"Được thôi."_ Kageyama đáp và đi thằng một mạch. Tôi, anh Tanaka và anh Sugawara vỗ thật mạnh vào lưng của Kageyama vì màn đáp trả quá là ngầu này.

Chúng tôi đi đến nhà thi đấu số 3. Ở đây đúng là đông thật đấy, gấp mấy lần thành viên câu lạc bộ bóng chuyền của trường tôi.

"Aoba Jousai mặt bằng chung về kĩ thuật phòng thủ lẫn tấn công đều rất cao. Đi đến đâu, họ cũng được biết đến với những át chủ bài tiềm năng."_ Anh Daichi.

"Mọi người bị gì vậy! Đội mình có Hinata ở đây để làm nhiễu khả năng phòng thủ của chúng nó cơ mà nhỉ._ Anh Tanaka nói, thế này thì lại kích hoạt chế độ lo lắng của Hinata rồi.

HQ-Xuyên không, tôi trở thành đứa em gái của giới bóng chuyền.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ