Bàn ăn sáng giờ chỉ còn vỏn vẹn 5 người Pond, Phuwin, Ohm, Nanon và Joong.
Fourth cảm thấy quá buồn nôn để có thể thưởng thức bữa sáng, cũng là lý do mà Gemini không xuất hiện. Gem ở lại cạnh Fourth để an ủi cậu. Cậu hẹn đợi Fourth bình tĩnh lại, hai người sẽ ăn sáng sau.
Phuwin xúc từng miếng lên đưa vào miệng lạt nhách, cậu chẳng cảm nhận nổi một vị gì, nuốt xuống cũng không trôi. Em buông chiếc thìa trên bàn, lại lặng nhìn bốn người kia đang dùng bữa. Lướt qua một hồi, mắt em dừng lại trên người Nanon. Phải rồi, án mạng đầu tiên xảy ra là của Khaotung, người đáng nghi duy nhất chỉ có thể là Nanon bởi em đã bói ra Ohm là dân làng. Đáng nghi hơn cả, phiếu bầu duy nhất của Khaotung hôm bữa- là Nanon.
"Nanon, anh có gì muốn nói không?" Phuwin nhìn cậu tròng trọc một hồi rồi nhỏ giọng hỏi thử.
"Ha? Mày nghi anh là sói? Sao em không nghĩ có kẻ cố tình giết Khaotung để vu oan cho anh?" Bị Phuwin gọi tỉnh từ trong những trầm tư,Nanon cũng hết sức điềm tĩnh đáp lại.
"Em đâu đã nói gì, cũng chưa bảo anh là sói mà Nanon, đâu ai bảo là đang vu tội cho anh."
Ohm đập mạnh xuống bàn. Hắn hùng hổ đứng dậy chỉ tay thẳng mặt Phuwin. " Nhóc bị cái quái gì vậy? Nanon đã nói là không phải... Cậu ấy là dân thường."
"Nói câu hữu ích đấy!" Joong ngồi đó xem kịch hay. Gã nhếch nửa miệng, cười châm chọc.
"Thằng kia, mày muốn gì?" Ohm
"Bây giờ Nanon không khả nghi thì còn ai vào đây được? Phiếu bầu duy nhất của Khao hôm qua là cậu ta mà... Chí ít thì không ai khác có lý do để giết Khaotung." Joong
Ohm trợn mắt nhìn bọn họ. Hắn cảm thấy có người bóp nghẹn họng mình lại, chỉ có thể gừ gừ giọng như thú vật hoang dã gặp thợ săn. Nhiệt trong người hắn tăng mạnh như bị thả vào hố lửa, mồ hôi cũng đổ ra theo đó. Hắn sởn da gà vì những cặp mắt trông không chút thiện chí của mấy người PondPhuwin và Joong.
"K-không phải" Ohm hụt tim, mí mắt giật giật. Cậu nhìn xuống Nanon đang gằm mặt , vùi trong phần ăn còn dang dở trên bàn ăn.
"Không phải Nanon chẳng lẽ là anh à, Ohm? Anh cũng hận Khaotung không kém mà?" Gemini thoắt cái đã đi tới bàn ăn, cậu xếp khăn giấy, dĩa thìa lên ngay ngắn trên hai phần ăn, chuẩn bị rời đi. Gem không nhanh, không vội, vừa mang đồ ăn đi, cũng đồng thời chĩa rõ mồn một thái độ như khẳng định kẻ giết Khaotung là Nanon.
"Không phải Ohm. Ohm không giết ai cả." Nanon lâu sau mới mở miệng. Cậu nặng nề đứng dậy ..."Tôi phải nói thế nào thì các người mới tin? Tôi KHÔNG PHẢI SÓI"
Phuwin chẳng còn lời nào để nói, em không dám mở miệng kêu mọi người đợi qua đêm nay để em bói xem có thật Nanon là sói. Như vậy chỉ có mất thêm một mạng người dân khác nữa thôi.
Pond đứng dậy, hắn dẹp cả phần ăn trước mặt Phuwin. Đi lướt qua Nanon, Pond đặt bàn tay trên vai người đang đứng đực mình đó. "Bọn tôi không muốn phải nghi ngờ ai đâu Nanon. Thật đó. Xin cậu đừng làm khó tụi này."
Pond đặt chén đĩa xuống bồn rửa, mở vòi xả nước lạnh ào ào. Toan cầm chén bát đó rửa thì từ sau một bàn tay kéo tay hắn lại siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JoongDunk||PondPhuwin| Trò chơi ma sói
Fanfiction*Werewolves - Trò chơi ma sói ( season 1)_ Trước hết, mình xin lỗi vì hai truyện trước bị xóa do lỗi wattpad của au. Bù lại cho tổn thất này, mình sẽ lên sóng một series mang tên "Trò chơi ma sói "với sự góp mặt trong season 1 gồm có JoongDunk- Pon...