"Shittt THẬT NHẢM NHÍ" Pond như gầm lên
"Điên rồ, cái quỷ gì vậy, tại sao chúng ta phải tham gia vào trò chơi đốn mạt này chứ." Ohm đệm vào bài ca tá hỏa ấy.
Joong ngồi bệt xuống sàn nhà tựa vào chân ghế của Dunk, làm em giật cả mình, lén đậy lá bài vào trong người. Thấy Dunk úp mở như vậy, Joong nhướn mày khó chịu. Nhưng hắn chẳng lớn tiếng gì với em cả, chỉ là hắn thấy có chút mệt, hắn muốn tìm "sạc " của hắn.
Thấy Joong bám mình như vậy. Mọi phiền toài bất chợt bay biến. Dunk dịu dàng xoa xoa tóc Joong.
"Hây cái lũ này, bọn mày vẫn yêu nhau được trong đây hả?" Pond tới, dùng chân vừa rỉa rỉa vừa đá đá Joong ra khỏi Dunk.
"Sao nào? mọi người?" Nanon bước tới trung tâm của 10 chiếc ghế.
"Sao chăng gì chứ, chẳng lẽ các người thực sự định chơi cái trò chết tiệt này." First không chịu nổi nữa, anh bước tới nhặt cuốn sổ tay lên vo nát.
"Nhưng mà chúng ta thật sự có thể chết đấy." Phuwin vén áo của Pond lên để thấy một vết sẹo mổ còn mới.
Tất cả đồng loạt kiểm tra và thấy vết mổ ấy. Sửng sốt.
"Nếu không chết vì độc, thì cũng chết vì đói thôi. Nhìn đống bánh mỳ khô kia xem, chắc sẽ trụ được 5 ngày?" Phuwin tiếp tục
Pond kéo áo mình lại cho chỉn chu, rồi bày đặt tới vén áo của Phuwin coi thử. "Này ANH", Phuwin, trỏ tay thẳng mặt Pond, làm mặt gắt gỏng dọa anh. Thấy Pond co rúm mà Dunk tủm tỉm cười thằng bạn thân.
"Sao chúng ta không bắt đầu bằng việc giới thiệu bản thân trước tiên, em là Fourth." Cậu bé đằng kia lên tiếng, trông có vẻ dễ thương và là một cậu nhóc ngoan ngoãn. "Còn đây là Gemini ạ."
"Chào mọi người.", Gem quét một lượt những người đang nhìn về phía cậu, rồi dừng lại ở Fourth. Gem cười trừ. Hai người chỉ vừa mới làm quen nhau sau khi tỉnh dậy, nhưng do cùng độ tuổi sinh viên năm nhất nên nói chuyện có vẻ dễ dàng hơn hẳn.
"Tôi là Pond, là diễn viên."
"Em là Phuwin, em và anh ấy đang đóng cặp trong dự án truyền hình "Our sky"."
"Ồ rất vinh dự. Anh có xem phim của hai em rồi hay lắm." Khaotung mỉm cười thoải mái. Cậu cũng kéo First về vị trí cũ để ngồi. "Anh là Khaotung, hiện là nghệ sĩ của công ty G, còn First là bạn thân của anh, cậu ấy học mảng biên kịch, đạo diễn."
"Ha, chỉ là bạn thân hả? Hay là nhân tình." Ohm vắt chéo chân mắt hếch lên nhìn First. "Tên hèn nhát."
First nắm chặt tay thành nắm đấm, tính đáp trả lại nhưng là Khaotung lần nữa tới kiềm chế hắn. "Chuyện đã kết thúc rồi, Ohm. First với Nanon chỉ là hiểu nhầm. Phải không Nanon?"
"Ohm dừng lại đi. Chúng ta không chấp kẻ gian lận. " Nanon liếc mắt với Ohm đang cố tình chọc ngoáy vào chuyện đời tư của người kia. "Vả lại chúng ta đâu biết mình sẽ trở thành con mồi. Nếu trông thấy một con sói đội lốt nai, ta cũng chẳng biết mình nên ngừng cảnh giác khi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JoongDunk||PondPhuwin| Trò chơi ma sói
Fanfiction*Werewolves - Trò chơi ma sói ( season 1)_ Trước hết, mình xin lỗi vì hai truyện trước bị xóa do lỗi wattpad của au. Bù lại cho tổn thất này, mình sẽ lên sóng một series mang tên "Trò chơi ma sói "với sự góp mặt trong season 1 gồm có JoongDunk- Pon...