Hôm sau , em đi tới trường vẫn như hôm qua không khác là mấy nhưng khi em đi vào lớp thì nhóm của Jin Sung đang bàn tán về việc gì đó .
_" mày coi nè hôm qua thằng Jin Sung một đấm đã nock out được thằng béo kia rồi "_
_" cú đấm của Jin Sung nhanh vãi ra không nhìn được luôn ấy "_
_" không kịp nhìn luôn ấy "_
Ra là hôm qua đám của Jin Sung đã bắt nạt một cậu bạn khá béo và đang cho mọi người coi ảnh khỏa thân của cậu ta .
_" thôi dừng lại đi có gì hay ho đâu mà tán thưởng mấy chuyện này "_ miệng thì nói vậy chứ tâm thì ổng muốn mọi người nói to hơn để Mi Jin và Daniel nghe thấy để cả hai ngưỡng mộ ổng ( thanh niên vẫn chưa để ý là mình muốn em ngưỡng mộ chứ không phải sợ hãi gã ) .
_" tớ ghét mấy trò đó "_ Mi Jin khó chịu khi nghe mọi người bàn tán xôn xao về vụ việc trẩu tre của gã .
_" sao chứ, hẹn hò với cậu ta đi cậu ta tốt với cậu lắm mà ? "_ cô bạn ngồi kế bên quay qua hỏi Mi Jin vì cô ta được nghe kể là Jin Sung đang theo đuổi Mi Jin.
_" không đời nào, cậu ta trẻ trâu lắm"_ với cả Mi Jin để ý hình như tên Jin Sung có tình cảm với Daniel nhưng hình như gã không biết điều đó.
_" không phải lúc trước hắn là tay đấm bốc nghiệp dư thời trung học đấy thôi "_
Mặc kệ lũ con trai tiếp tục tán phét với nhau , Ha Neul và một số cô gái đi lại chỗ Hyung Suk đang ngồi rồi hỏi cậu đủ thứ.
_" này Hyung Suk à! cậu có bạn gái chưa? _"
_" hả? "_
_" ....."_
Đang chuẩn bị trả lời các cô gái kia thì Hyung Suk nghe nhóm của Jin Sung lớn tiếng. Bọn họ đang miệt thị ngoại hình của cậu bạn kia và mẹ cậu ấy. Nhớ lại lúc trước mình cũng đã từng bị như vậy nên cậu quyết định ngăn miệng bọn họ lại .
_" này! Đừng có nói mấy lời như thế về mẹ chứ "_ em bất mãn mà lên tiếng
Mọi người trong lớp khá bất ngờ vì em dám chống lại nhóm của Jin Sung.
_" mày có biết mày hài lắm không ! Đứng dậy thằng chó !!"_ hắn đạp mạnh vào cái bàn trước mặt khiến nó văng đi , dù không muốn đánh với cậu nhưng cái " tôi " trong hắn không cho phép hắn bỏ qua cho cậu.
Chưa đầy một phút các khoa khác đã kéo đến rầm rầm khi nghe khoa thời trang có đánh nhau . Mọi người bàn tán xôn xao vì không nghĩ là cậu có thể đánh thắng hắn.
_ " tới đây nào không phải tao đã nói rồi sao ? "_ hắn vừa thủ thế boxing vừa nhanh chóng kêu cậu nhanh chóng vào trận chiến.
Mấy tên xung quanh thì cười cợt vì nghĩ rằng cậu yếu nhớt .
_ giờ làm sao bây giờ , kiểu gì cũng bị đập một trận _ em hơi lo lắng một chút vì em chưa bao giờ đánh nhau .
_"chết, hình như anh ấy không biết đánh nhau "_
_" tụi mình phải làm gì bây giờ, tim tôi tan vỡ mất "_
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllDaniel )
Fantasytruyện xàm đọc không được thì next truyện bl nên không hợp thì bye không chửi dưới mọi hình thức