Giờ ăn trưa hôm sau em thấy Jiho đang bưng khay thức ăn cho người khác , nhìn cậu ấy như vậy làm em nhớ tới bản thân mình ngày trước cũng như vậy nên em muốn giúp cậu ấy nên đã rủ cậu ta ngồi ăn cùng em mặc kệ những ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Jiho .
Jin Sung vừa bước vào thì đã thấy cảnh này , cậu có hơi khó chịu một chút nó không giống cảm giác tức giận mà giống như là ghen.. cậu ta lập tức loại bỏ suy nghĩ đó vì không đời nào cậu ta thích Daniel.
Nhận được hảo cảm từ Jin Sung nhận được kĩ năng thông thạo võ thuật cấp F -> kĩ năng thông thạo võ thuật cấp E . Mong ký chủ tiếp tục cố gắng.
_ gì nữa vậy trời _ em hơi hoang mang vì bản thân rõ ràng có làm gì đâu mà điểm cứ tăng
Đang suy nghĩ bỗng Jin Sung nghe thấy tiếng nói .
_" oho là tên đó sao , đứa mà nock out thằng Jin Sung với một đấm đó hả?"_
_" haha... uk "_
Jin Sung bực tức nhìn những người vừa lên tiếng kia đúng như cậu nghĩ là bọn Hobin chứ không ai vào đây hết.
_" nhìn đẹp trai phết "_ Hobin nhìn Daniel mà đánh giá
_" wah ... Đúng thật đẹp trai quá"_ cậu bạn đi bên cạnh như nhịn được mà há hốc mồm
_" mà nhìn tao vẫn đẹp trai hơn đúng không?"_
_ Tháo kính ra đã cha _
_" mày bị thằng đẹp mã đó hạ hả ? Lee Jin Sung ? Cũng phải thôi ai bảo mày chơi với mấy thằng xấu hủi kia hoài . "_ Hobin nói bằng chất giọng đầy sự mỉa mai nhìn cũng biết là gã muốn gây sự với Jin Sung
_ tụi tao đẹp trai nhá _ đám con trai chơi cùng với Jin Sung thầm oán giận trong lòng
_" uk thì tao thua cái thằng đẹp mã kia nhưng tao không nghĩ mình sẽ thua mày đâu"_ nói rồi Jin Sung đấm một cái gần mặt Hobin để cảnh cáo
Cả hai chuẩn bị bem nhau thì một giọng nói vang lên , là người của khoa kiến trúc. Daniel ngay lập tức nhận ra Vasco người hôm qua đã cứu mình .
_" a chào "_ em lên tiếng chào hỏi
Vasco nhìn em với ánh mắt chán ghét, Ha Neul ngồi kế bên em thầm chửi Vasco vì dám nhìn gà con của cô bằng ánh mắt ấy .
_" sao mày biết tao à ? Mày lúc nào cũng dễ làm quen thế sao ? Dù mày có đẹp trai và mạnh một chút nhưng không có nghĩa mày được nhờn với tao "_ có vẻ như Vasco không nhận ra Daniel thì phải vừa nói Vasco đã tiến lại và ấn vai Daniel xuống.Mọi người xung quanh hơi hoảng hốt vì ai cũng biết nếu bị Vasco ấn vai như vậy thì sẽ quỳ ngay nhưng Daniel lại chẳng có vẻ gì là bị sao cả .
_" ....."_
Nhận thấy tình hình không ổn nên Daniel nắm lấy tay Vasco rồi thoát ra.
_" xin lỗi nếu làm cậu thấy khó chịu , chắc cậu không thích nói chuyện với người lạ đâu nhỉ? "_ ( khúc này thấy mình viết ngu ngu)
Trong khi mọi người đang há hốc mồm khi cậu thoát được đã vậy chỉ bằng một tay thì Jin Sung đang tự hào mà nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllDaniel )
Fantasytruyện xàm đọc không được thì next truyện bl nên không hợp thì bye không chửi dưới mọi hình thức