Vì sắp tới có bài kiểm tra giữa kỳ nhưng em thì lại không giỏi lắm nên em đành phải nhờ Jay dậy kèm mình .
_" ... "_ Jay gật đầu tỏ vẻ đồng ý
Và sau đó thì Daniel được Jay chỉ dạy .
_" này nhìn kìa là Hyung Suk và Jae Yeol"_
_" quyến rũ vãi "_
_" mà quan trọng là bọn họ có nói chuyện không vậy ? "_
_" họ có nói chuyện không thế "_
Còn phía Daniel thì đang được Jay chỉ bảo tận tình và đương nhiên lớp trưởng của lớp thì đang ganh ghét mà cố gắng để được top 1 . Buổi chiều thì Daniel cũng không lơ là mà học thêm ở thư viện và lúc đi làm thêm em cũng cố gắng học tiếp dù cơ thể đã mệt rã rời .
_" khổ vậy bạn ây "_ Jun đưa cho em một viên thuốc có tác dụng khiến người uống nó tỉnh táo
_" haiz đời mà "_ em uống viên thuốc xong thì tiếp tục học .
Sau hôm đó thì em học ngày học đêm , sáng thì học chung với Jay, chiều thì được Duk Hwa dạy kèm , tối đi làm thì Ha Neul cũng cố gắng dậy thêm cho em để trả ơn vụ mà cậu từng giúp cô .
Cuối cùng cũng tới ngày kiểm tra. Em bắt đầu mọi thứ rất tốt vì mọi kiến thức đều đã được mọi người dạy qua nên không bất ngờ gì khi kết thúc kì kiểm tra em ăn trọn top 1 .
Trong khi mọi người đang bất ngờ thì Jay lại mỉm cười nhìn em vì cậu ta biết em đã cố gắng thế nào.Sau hôm đó trường tổ chức cắm trại , trên xe ai cũng hào hứng và vui vẻ . Trừ Jin Sung vì Daniel ngồi với Jay. Còn bên khoa kiến trúc thì đang chơi nhẩy vếu
_ bọn khùng này ! Trường học cái kiểu gì vậy trời _ ông tài xế cạn lời , ba đời nhà ông đi lái xe nhưng chưa bao giờ ông gặp tình cảnh này .
Khi vừa đến nơi thì có hai hướng đạo viên đến hướng dẫn cho họ . Nhìn hai người thì bọn họ bắt đầu so sánh cả hai và chê cười ngoại hình của vị hướng đạo viên mập mạp kia .
Sau đó thì các hướng đạo viên bắt đầu kiểm tra đồ dùng và phạt những người đem đồ không được cho phép theo . Sau khi xong thì mọi người bắt đầu chơi trò chơi với nhau. Từ ca hát , nhảy múa đến các trò chơi vô tri khác .
_ cái thể loại trường học gì thế này _
_ chưa bao giờ gặp cái thể loại này ..._
Sau đó thì Daniel và Jin Sung bị kéo đi để uống rượu. Tới nơi thấy vậy nên Daniel đã từ chối, Jin Sung thấy vậy cũng đi luôn . Nhưng sau đó Daniel vẫn bị kéo đi uống rượu, uống được một ly thì Daniel gục ngay tại chỗ .
_" để tao đưa nó về phòng "_ Jin Sung cõng em mà ra khỏi phòng
_" đi đi "_ thấy vậy Ha Neul cũng cũng mọi người dọn dẹp bãi chiến trường
Sang ngày thứ hai thì cũng bình thường nhưng không hiểu sao tên Zeus cứ nhìn em , em cũng thấy nhưng không quan tâm lắm . Còn Won Bin thì cứ như thể liếc Mi Jin khiến cô hơi sợ . Tối đó em thấy Won Bin chạy đi đâu đó nên em cũng đi theo. Em đi tới thì thấy tên Zeus đang đánh Won Bin, tính vô can thì Jun kêu em đi vào một góc . Nó cho em coi một cái bảng truy nã và trên đó là tên Zeus .
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllDaniel )
Fantasytruyện xàm đọc không được thì next truyện bl nên không hợp thì bye không chửi dưới mọi hình thức