Thẩm Tuyền Duệ đã nhiều lúc thật sự nghiêm túc nghĩ rằng không biết kiếp trước mình có kề dao trước cổ, ám sát ai khi người ta đang ngủ không mà để giờ đây mỗi lần chìm vào trong cơn mê là lại bị cắt ngang thế.
Tiếng chuông cửa bên ngoài mỗi lúc càng dồn dập, trái lại ở bên trong này thì Thẩm Tuyền Duệ đầu tóc vẫn bù xù, mắt nhắm mắt mở, lững thững từng bước đi xuống cầu thang.
Thủ phạm của kẻ phá đám giấc ngủ Thẩm Tuyền Duệ vẫn như mọi hôm, tính ra cũng không bất ngờ lắm. Người bên kia không ai khác chính là Han Yujin.
"Mới sáng sớm mà có chuyện gì không gọi điện được à, sao phải đến tận đây thế?"
Giọng nói vẫn còn ngái ngủ như tiếng mèo kêu, nếu là người hâm mộ khi nghe thấy chắc chỉ muốn bắt cóc Thẩm Tuyền Duệ về nhà mà nuôi mất nhưng Han Yujin thì không hề, thật sự nhẫn nhịn lắm mới không nhảy đến đấm cho cái người vẫn chưa biết trời đất này vài cái cho tỉnh.
"Anh xem tôi gọi anh bao nhiêu cuộc rồi hả Thẩm Tuyền Duệ?"
Han Yujin nghiến răng cót két, cố gắng hết sức kiềm chế lại bản thân mình.
Thẩm Tuyền Duệ mở điện thoại lên nhìn. Cũng chỉ có ba mươi cuộc gọi liên tiếp từ sáu giờ sáng đến bây giờ thôi ấy mà, thành thật thì không quá to tát lắm.
Cậu cười hì hì, không nói gì hay đúng hơn là cũng chẳng biết bào chữa gì cho bản thân nữa rồi.
"Nhưng mà có chuyện gì vậy? Lại có lịch trình gấp gì à? Thế để anh lên chuẩn bị."
Han Yujin nghe xong, không nói một câu, chỉ giơ điện thoại ra trước mặt, ý bảo cậu là hãy đọc đi.
Thẩm Tuyền Duệ tuy bản thân không hiểu gì lắm nhưng tay vẫn nhận lấy, cảm giác nào đó vô tình ập đến khiến cậu thấy có chút bất an. Đầu óc buổi sáng vẫn còn chưa hoạt động hết nên lại càng thêm ngơ ngác, cho đến khi tiếp thu được từng dòng chữ liên tiếp trên điện thoại, Thẩm Tuyền Duệ mới nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề mình đang đối mặt.
"Nóng: XXX đưa tin idol solo Thẩm Tuyền Duệ và nam diễn viên Kim Gyuvin đang hẹn hò.
Được biết, hai người đang hợp tác trong một dự án phim mới nhất, mở họp báo vào ngày 11/7 vừa qua.
Trong bức ảnh được XXX chụp lại là vừa khít bộ quần áo của buổi họp báo. Có thể thấy ở đây, hai người luôn có những hành động thân mật như nắm tay, xoa đầu. XXX cũng chỉ ra rằng, cả hai luôn sử dụng những đồ đôi như nhẫn đôi hay áo đôi. Ngoài ra, móc chìa khoá của Thẩm Tuyền Duệ cũng trùng khớp với móc chìa khoá trong bộ ấn phẩm giao lưu người hâm mộ của Kim Gyuvin.
Hơn nữa, trong buổi họp báo, cư dân mạng cũng tinh ý khi nhiều lần nhận thấy Kim Gyuvin thường xuyên hướng về phía Thẩm Tuyền Duệ, giúp đỡ Thẩm Tuyền Duệ trước câu hỏi từ phía phóng viên.
Hiện tại vẫn đang chờ phản hồi chính thức từ cả hai phía."
Tải thêm 10 nghìn bình luận:
1. Đcm đừng mong chờ tao phải nói gì vì sốc quá biết nói cái mẹ gì đâu.
2. Anh em bạn bè bình thường thì không được nắm tay, xoa đầu hả. Tao với con bạn tao làm thế suốt nè.
> Ý chị là sao? Tức là bây giờ chúng ta là bạn bè thân thiết thôi phải không?