69
Phản ứng nhanh nhất cư nhiên vẫn là vốn dĩ đều rời đi Narita Kiri, ở những người khác đều còn ở suy tư này đoạn ý tứ cùng tân nhân vật là ai thời điểm, hắn trực tiếp vọt qua đi.
Đáng tiếc đến thời điểm nơi đó đã rỗng tuếch, cái gì đều không có.
Narita Kiri nhìn cây đại thụ kia nhíu nhíu mày: "Tân giả thiết tổ chức thành viên?"
Hắn trở về về sau, vài người dò hỏi hắn nhìn thấy gì, hắn cũng chỉ có thể trả lời làm người chạy.
Minamoto Kakusei nhìn nhìn nơi xa Furuya Rei nếu, như suy tư gì: "Lại nói tiếp còn có chuyên trách cái này lựa chọn đâu, cũng đến thời gian, cuối cùng các ngươi tính toán như thế nào lựa chọn?"
"Trò chơi mở rộng chức nghiệp còn rất nhiều, cảnh sát, công an, tổ chức thành viên, thương nhân......" Minamoto Kakusei gãi gãi gương mặt, "Ta chính mình nhưng thật ra có chút tưởng thể nghiệm một chút đương cái kẻ có tiền là cái gì cảm giác ai, không phải là linh Mộc gia cái loại này cấp bậc đi?"
"Thành điền, ngươi khẳng định là đi công an đi, ta xem ngươi đối việc này thật sự đáng để ý, gần nhất đều để ý quá mức, sẽ không ảnh hưởng đến ngươi hiện thực sinh sống đi?"
Narita Kiri nhún vai: "Vui đùa cái gì vậy, sao có thể?"
"Ta tưởng cũng là......"
"Nghề tự do."
"A?"
"Trò chơi này, chưa nói không thể nghề tự do a......"
Byakuya Rinji ở lên xe trước bỗng nhiên dừng bước chân.
Hắn nhìn cách đó không xa đột nhiên xuất hiện đầu bạc thiếu niên, đối bên người Gin nói: "Ngươi chờ ta một chút."
Gin như suy tư gì: "Là những cái đó ở thế giới này không tồn tại người sao?"
"Chính là bọn họ."
Byakuya Rinji đi vào Hitsugaya Toushirou trước mặt, cười nói: "Gần nhất mấy ngày này quá đến thế nào?"
"...... Bớt thời giờ trở về nhìn hạ trong đội sự vụ xử lý thế nào, đem chồng chất văn kiện đều xử lý." Hitsugaya Toushirou đáp có nề nếp, "Đáp ứng ngươi trong phòng tắm chỉnh ta cũng đưa đi thi hồn giới, thao tác hư phía sau màn hung phạm còn không có điều tra rõ, nhưng là ta tưởng ngươi nói sự ta đều làm được không sai biệt lắm."
Hitsugaya Toushirou toàn thân đều viết đáng tin cậy, khó có thể tưởng tượng hắn nhiều như vậy thiên làm nhiều ít sự tình.
Nhìn còn không đến ngực thiếu niên, Byakuya Rinji chậm rãi nói: "Vậy ngươi tới tìm ta là còn có chuyện gì sao?"
Lời này nghe tới thật như là không nghĩ phụ trách hỗn đản, Hitsugaya Toushirou nhíu nhíu mày, trầm giọng nói: "Ngươi hiện tại cho rằng ngươi là ai?"
"Sauvignon Blanc, đổi cái cách nói kêu trường tương tư, cái này tương đối lãng mạn?"
Nghe được Sauvignon Blanc cái này xưng hô khi, Hitsugaya Toushirou thần sắc là quả nhiên như thế, nhưng tới rồi "Trường tương tư" nơi này, đông sư lang sắc mặt có chút thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang-Kiến Vân
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hài hước , Trò chơi , Pháo hôi , Bungo Stray Dogs , Conan , Bạch nguyệt quang , Bleach , NPC , Áo choàng lưu Byakuya Rinji ngoài ý m...