3

34 3 0
                                    


Hắn còn nằm ở kim loại giường là bị mổ quá đâu, bình tĩnh.

Đêm trắng lân tư ra bệnh viện mới nói cho thân thích không cần lại đến xem hắn, bởi vì là trọng chứng giám hộ cho nên không lưu lại cái gì thăm trái cây điện tín, hắn đi thời điểm chỉ lấy mấy trương bùa bình an chúc phúc thiệp chúc mừng.

Nhìn đến này đó ở hắn hôn mê khi tới xem người của hắn đặt ở bệnh viện đồ vật, hắn mới nhớ tới chính mình đã quên một chút sự tình.

Đêm trắng lân tư thường xuyên sẽ đi Đông Kinh thị, nhưng là hắn trường cư kỳ thật là cung thành huyện, chức nghiệp là tác gia cùng với bản địa một khu nhà cao trung kiêm chức giáo viên, cũng chính là chỉ lo đi học thượng xong liền đi loại hình.

Kia sở cao trung bóng chuyền bộ phía trước bởi vì một ít biến động, huấn luyện viên cùng cố vấn đều từ chức, đêm trắng lân tư loại này chỉ xem qua mấy trận thi đấu thường dân ngoài ý muốn nghe được bóng chuyền bộ mấy cái đội viên thảo luận chuyện này, xem bọn họ phi thường buồn rầu bộ dáng, nghĩ chính mình cũng không có việc gì, liền đi xin một chút cố vấn.

Hắn vì thế còn cố ý đi học tập chuyên nghiệp tri thức cùng với bóng chuyền vận động yêu cầu, nghĩ bóng chuyền bộ môn học sinh hắn đều nhớ rõ ở chung hẳn là cũng không phải vấn đề, kỳ nghỉ khi ở đầu đường đụng tới đối phương cũng tỏ vẻ phi thường chờ mong.

"Đêm trắng lão sư có thể tới bóng chuyền bộ thật sự là quá tốt, ta tin tưởng ngài khẳng định không thành vấn đề."

Khẳng định không thành vấn đề đêm trắng lân tư liền như vậy ở cùng trạch thôn đại địa mới vừa tách ra không lâu, bởi vì ngoài ý muốn trụ vào bệnh viện.

...... Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a, trường học bên kia bởi vì khai giảng hắn còn ở hôn mê, chiêu tân từ từ sự tình quá nhiều, không thể không đem cố vấn người được chọn đổi đi cũng là không thành vấn đề sự.

Đêm trắng lân tư trên tay cầm chính là bóng chuyền bộ người tới xem hắn cho hắn đưa thiệp chúc mừng, vẫn là phân vài sóng người tới, xem ra là bọn họ phía trước ở trong lúc thi đấu nháo đến mâu thuẫn còn không có hoàn toàn cởi bỏ.

Đêm trắng lân tư cười cười, còn muốn nhìn một chút hắn đột nhiên xuất hiện có thể hay không cho bọn hắn một ít kinh hách.

Cố vấn sự tình là hắn không có duyên phận, mới tới lão sư khẳng định so với hắn hiện tại như vậy cái còn cần điều chỉnh tâm thái gia hỏa muốn hảo.

Đêm trắng lân tư đứng ở bệnh viện cửa, hít sâu một hơi.

Bất quá hắn đã không cười cũng không có khóc, chỉ là thực bình thường nhìn thế giới này.

Dựa theo công lịch thời gian tuyến tới giảng, hiện tại hẳn là hàng cốc linh bọn họ 29 tuổi lúc.

Bất quá đối với hắn cái này liền đệ nhất bộ kế tiếp phiên ngoại, cùng với công trắc đối với nội trắc cốt truyện điều chỉnh, chính mình số liệu phục chế người sao được sự cũng chưa xem xong gia hỏa tới nói...... Hẳn là...... Không thế nào quan trọng đi.

[Tống] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang-Kiến VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ