1.

109 16 0
                                    

Bên trong con hẻm tối tăm, ẩm ướt, tồn tại một quán bar, đó là sự hiện diện đặc biệt của Chủng Loài.

Khác xa với nhưng ánh đèn neon rực rỡ của Tokyo ngoài kia, quán bar lại mang một dáng vẻ vô cùng cổ kính và bí ẩn.

"Này Shizue, cưng chuẩn bị được chuyển đến UA rồi đúng không?"

"Ừ hứm, chị hỏi làm gì vậy Myeh?"

Tsubaki Shizu đu người trên chiếc ghế xoay, nghiêng đầu hỏi.

Dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar và tiếng nhạc êm dịu của cô ca sĩ, bầu không khí nhẹ nhàng lại bỗng chốc trở nên quỷ dị.

Quán bar vốn dĩ khi nãy vẫn còn có khách hàng, mà chỉ sau một điệu cười mỉm của Myeh liền trở nên vắng bóng.

Myeh cười, nhẹ nhàng miết nhẹ lấy vành cốc rượu, cô bĩu môi, phụng phịu nói.

"Aida, nếu thế thì cưng sẽ không thể đến đây thường xuyên được rồi~"

Shizu chớp mắt, đột nhiên cười rạng rỡ, vỗ mấy cái vào tấm lưng trần của Myeh mà đáp.

"Haha, chị lo lắng điều đó sao?

Đừng sợ, em sẽ đến chơi với chị vào cuối tuần mà."

Myeh hạ mi mắt, đột nhiên cảm thấy Shizu thật là đáng yêu, cô ôm chầm lấy Shizu, ấn đầu nó vào ngực mình mà xoa.

"Aida, tự dưng hôm nay cưng đáng yêu vậy Shizue~"

Nó cười cười, mắt híp lại thành hình vòng cung, giọng nói ngọt ngào tựa bản giao hưởng mùa hạ cất lên.

"Vậy chị có thể khiến cái năng lực phiền toái này dừng lại không?"

Myeh nhìn đứa trẻ trong lòng mình, tổn thương nói.

"Aida, cưng hết thương chị rồi Shizue ơi~"

...

Shizu vẫy tay tạm biệt Myeh, tay đút túi áo khoác ung dung bước ra ngoài con hẻm.

Ngày kia nó phải chuyển đến UA với tư cách là học sinh trao đổi của Cao Chuyên, Shizu bày tỏ rất không cam tâm với chuyện này.

Nhưng dù nó có phản đối bao nhiêu lần, thì hiệu trưởng Yaga vẫn nhất quyết một mực muốn nó đi. Shizu biết chắc rằng ông thầy giáo đáng ghét kia của nó đã tiếp tay cho vụ này.

Shizu cay nhưng nó không làm gì được.

...

Đứng trước trung tâm mua sắm, Shizu quyết định hôm nay phải xõa một bữa, dù sao nó cũng mới chôm được một cái thẻ từ ông thầy vô trách nhiệm kia của nó.

Shizu bước vào trung tâm thương mại, trong lòng vô cùng hứng khởi trước công cuộc quẹt sạch bay cái thẻ này, dù sao ông thầy cũng nhiều tiền, có sài cả đời cũng không hết được nên nó sẽ tiêu giúp ổng vậy.

Nó biết nó ngoan mà, khỏi cần khen.

Đứng trước cửa hàng đồ hiệu, Shizu sẵn sàng tâm thế để đốt thẻ, nếu cái này hết thì nó còn cái nữa, Shizu chôm luôn hai cái tiêu cho đã.

Bước vào cửa hàng đồ hiệu Chanel với khí chất vô cùng tiêu soái và sang chảnh, Shizu cười cười, trực tiếp chạy đến xem quần áo với túi sách.

|JJK/BNHA| "Onmyōji"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ