1.5. Profile

75 15 6
                                    

Tên: Tsubaki Shizu (Otome Shizu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Tsubaki Shizu (Otome Shizu)

Tuổi: 16 tuổi (năm nhất cao trung)

Ngày sinh: 20/7.

Cung: Cự Giải.

Nhóm máu: O.

Giới tính: Nữ.

Chiều cao: 158cm.

Cân nặng: 44kg (đo vào năm hai sơ trung)

Chức danh: "Shizue" "Chú Thuật Sư Cấp 2" "Shizuee-chan~"...

Sở thích: shopping, ăn sushi, ăn ramen, đi chơi, nằm ngủ, uống trà sữa, dọn nhà, ăn bánh ngọt, động vật, điều mới lạ.

Sở ghét: côn trùng, sự bẩn thỉu, đen da, bị ốm, cá, rau chân vịt, cà chua, ớt, đồ cay.

IQ: 135 - EQ: 110 - AQ: 200.

Trạng thái: độc thân.

Tên anh hùng: Shizue.

Nghề nghiệp: chú thuật sư, anh hùng, âm dương sư, học sinh, nhân viên quán bar.

Tính cách: dễ gần, thân thiện, đôi khi lại vô cùng bí ẩn, giỏi che giấu, mạnh mẽ, tự tin, hòa đồng, chính trực, đôi khi lại khá trẻ con, nói chung là thay đổi thất thường tùy tâm trạng tôi.

Quốc tịch: Nhật Bản.

Nơi ở HT: Shibuya - Tokyo.

Thân thích: Fushigo Myah - Fushigo Myeh (người dám hộ), Gojo Satoru (cây ATM di động thích đồ ngọt)

Kết giao: Cao Chuyên Chú Thuật Đô Thị Tokyo, Cao Trung UA, Gia Tộc Otome, Gia Tộc Fushigo.

Kỹ thuật: karate, đấu kiếm, boxing, packour, bơi.

Thuật thức: 

Tương Truyền Thuật Thức: "Ngũ Dương Hành Âm."

Nghịch Chuyển Thuật Thức (biết một chút, không quá rõ và không thể sử dụng nhiều)

Bành Trướng Lãnh Địa: "Khôi Phương"

Kỹ năng: điều khiển chú thuật một cách khéo léo, tinh tế trong việc sử dụng sức mạnh của Âm Dương và Ngũ Hành.

Qurick: Vô Năng.

Khác: 

Thể lực: 87%

Tốc độ: 89%

Sức mạnh: 86,5%

Trí tuệ: 98%

Độ linh hoạt: 78%

Kỹ năng: 90,2%

Phản xạ: 77%

Kết hợp với đồng đội: 83%

Độ quyết đoán: 75%

.
.
.

|JJK/BNHA| "Onmyōji"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ