bây bê cà chi maaa

1.7K 226 142
                                    

Bóng dáng nhỏ nhắn bị bao vây bởi lũ côn đồ cao lớn, xách hai cánh tay lên kéo về phía con người kia đang cầm ly rượu vang ngồi vắt chân lên bàn. Cánh tay còn lại tựa lên hàng ghế kia.

"Tôi mang nó đến rồi đây cậu chủ."

Gemini nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống, ngồi ngay thẳng rồi bắt đầu tra hỏi kẻ lạ trước mặt.

"Mục đích đến đây là gì?" - Gemini

"Tôi đi lạc."

"Lạc như nào mà dám hạ gục luôn đối thủ dù chả làm gì sai thế?" - Gemini

"Thời buổi này ai còn tin mấy cái lời nói đó nếu như tôi nói tôi bị lạc?"

"Chúc mừng, đằng ấy bị lộ rồi." - Gemini

"Chết tiệt!"

Hắn lẩm bẩm câu chửi trong miệng khi câu nói đã bị Gemini lật tẩy. Xem ra không hay rồi.

"Xử lí nó đi." - Gemini

"Cậu chủ cứ yên tâm, giao nó cho chúng tôi."

Họ lại xách tay hắn lên kéo đi đến một nơi tối tăm khác, nhưng chưa kịp đi nửa bước thì trên trời rơi ra đâu một kẻ khác. Đeo mặt nạ kín mặt, hắn đạp một phát vào đầu kẻ lôi người kia đi. Cuộc chiến bắt đầu!

Hắn dựt cái túi vải trên đầu người kia ra, không cẩn thận làm rơi kẹp tóc. Thì ra kẻ đột nhập từ đầu là một cô gái. Cả hai dựa vào lưng nhau, xung quanh là những gã to lớn bao vây. Còn ai kia thì vẫn ngang nhiên thưởng thức trận đấu.

Cô nàng kia tiên phong chạy ra xử lí trước. Hai đấu hai mươi ba tên, càng làm cho trận đấu này thêm gây cấn hơn. Cô và hắn khoác lấy tay nhau, hắn ta cúi xuống đưa cô lên cao. Đỡ lấy cô bằng tấm lưng rộng của hắn, cô đưa đôi chân dài của mình đạp thẳng lấy vào mặt đối phương. Phần trăm thắng trận càng bé hơn khi bọn côn đồ kia bắt đầu mang vũ khí ra đấu. Nhưng chơi vậy là bẩn.

"Có ngon thì bỏ vũ khí ra!?" - Cô

"Đây là sân chơi của bọn tao, bọn tao có quyền xử lí chúng mày bằng bất cứ cái gì bọn tao có thể!"

Hắn dựa sát vào lưng cô thì thầm.

"Mày đầu hàng đi, bọn gà này để tao xử." - Hắn

"Thế đéo nào? Tao không bỏ mày ở đây được." - Cô

"Mày lộ là con gái rồi, họ chắc sẽ chẳng làm gì mày đâu. Tin tao!" - Hắn

"Được rồi..." - Cô

Cả hai dơ tay lên như thể muốn đầu hàng, họ đắc ý cười cợt.

"Sao? Tưởng thế nào, hóa ra chỉ là hai con chuột nhắt!"

"Chúng tôi đầu hàng, nếu có muốn bắt đi thì cứ đến đây." - Hắn

Họ tiến đến xách lấy hai cánh tay của mỗi người. Phần nào họ vẫn nhắc nhở nhau là nên đề phòng. Một lần nữa, chưa đi được nửa bước thì lại có tiếng nói cản lại.

"Giữ cái con chuột đực ở lại đây! Con cái thì để nó ra góc kia." - Gemini

"Dạ!"

Họ lại đưa hắn ra trước mặt Gemini, một kẻ đạp vào chân hắn khiến hắn quỳ xuống. Nhưng lần này họ không đội mũ vải vào đầu hắn nữa. Vì nhìn thì cũng đã nhìn rồi. Gemini cười nhẹ, hai chân bỏ xuống rồi đứng phắt dậy đi đến gần con chuột đực kia.

"Sao? Mày có phải là đến trả nợ tao không?" - Gemini

"Ừ." - Hắn

"Trả thì cứ trả, sao phải đánh? Định quỵt tiền nợ hả?" - Gemini

"Tôi không cần biết, nhưng hành vi của các anh là đang bắt giữ người trái phép đấy!" - Hắn

"Chà, chính miệng cậu bảo bọn tôi bắt lấy cậu mà bây giờ lại dám nói chúng tôi như thế à?" - Gemini

"Tôi có mang tiền, ra chỗ kia mà lấy!" - Hắn

Gemini nhìn ra phía hắn nhìn, anh ta hếch cằm cho bọn kia đi lấy. Họ kiểm tra xong thì đã trả đủ. Nhưng tự dưng lại đánh bọn này thì có vẻ hắn ta cần gì đó hơn.

"Cậu đã đánh bọn tôi trước, bọn tôi đánh lại nhé?" - Gemini

Anh ta vừa dứt xong câu nói kia thì cô gái phía đằng này đã giãy nảy lên quát anh ta một tiếng.

"MÀY DÁM LÀM GÌ NÓ TAO SẼ BẺ ĐẦU MÀY RA TỪNG MẢNH THẰNG GEMINI!!!"

Gemini cười khẩy, dí sát đầu đến hắn hơn rồi nói.

"Sao? Bạn gái mày à?" - Gemini

"Có vấn đề gì?" - Hắn

"Nếu không cho bọn tao đánh mày thì để bọn tao chơi mày nhé?" - Gemini

Hắn trừng mắt nhìn lấy anh, ánh mắt sắc nhọn làm anh có chút vui vẻ. Xem ra trêu nhóc con cũng vui.

"Sao? Hay là cậu chê?" - Gemini

Hắn cười to một trận, mặc kệ bọn họ có nhìn hắn một cái thật kì dị. Hắn dí sát đến gần hơn Gemini thì bị kẻ địch lôi lại.

"Trước hết muốn ăn tôi thì phải để tôi đứng dậy đã chứ?" - Hắn

"Cho nó đứng dậy." - Gemini

Hắn đứng dậy, được họ thả tay ra thì từ từ cởi mũ, khẩu trang, kính, đủ thứ hắn làm để che đi khuôn mặt của hắn. Gemini cũng đứng dậy xem hắn ta sẽ làm gì tiếp theo.

"Ôi địt mẹ, Fourth!!!???" - Gemini

Cậu cười một cái rồi tiến tới lại gần anh, hai tay choàng lấy cổ Gemini. Ánh mắt thách thức không kém phần như quyến rũ lấy anh.

"Sao hả? Giờ còn muốn để bọn kia chơi tôi không? Anh yêu..." - Fourth

Gemini sốc nặng, ngã xuống sàn bê tông cứng ngắt. Khuôn mặt thẫn thờ nhìn vào hư không. Cậu hớn hở cười rồi ra cởi mũ, dây cho cô gái kia. Không ai khác là Puji. Cuối cùng cả hai nhảy tung tăng đi về bỏ lại Gemini bị sốc tâm lý đang được bọn cao to kia dỗ dành để lấy lại tâm trí. Thành công dụ dỗ kẻ địch!

.
.
.

Meo meo meoooo trả lại tâm trí tao đâyyy

[GeminiFourth] Tán trai 502Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ