4

3K 317 65
                                    

"Giải thích chuyện hôm qua đi Gemini."

"Sao anh lại phải giải thích với em?" - Gemini

"Đồ tồi!!! Giữa chúng ta có quá nhiều thứ mà bây giờ có lời giải thích anh cũng không chịu nói!?"

"Chứ em muốn sao?" - Gemini

"Mình chia tay đi..."

"Bây có thôi ngay đi chưa? Nghe mắc ớn quá mấy cha nội." - Dunk

"Riết rồi sao không đi làm diễn viên mẹ đi?" - Phuwin

"Thoiii mà lâu lâu như thế mới zui." - Pond

"Ê nhưng mà tao tò mò chuyện hôm trước lắm á." - Joong

Gemini bất lực vì độ hóng chuyện của hội bạn nhưng bây giờ hay sau này thì anh vẫn sẽ phải kể. Vì chính chúng nó là người giúp đỡ anh thay đổi mà...Sau khi kể xong, ai nấy cũng đã hiểu chuyện nhưng chỉ riêng mình Joong vẫn còn đôi điều thắc mắc.

"Ủa rồi mày có thích cái em trai năm nhất đó không?" - Joong

"Tao không biết nữa, chắc chỉ trêu vui vui thôi." - Gemini

"Ừ chắc vui..." - Dunk

Lại là một giờ nghỉ trưa cho sinh viên sau giờ học căng thẳng. Gemini tính đi dạo vui vui mà lại vô tình thấy cậu em hôm trước. Tính ra trêu tiếp thì lại có mấy em gái chạy ra bắt chuyện.

"Ờmm...P'Gemini này, cho em xin lỗi vì chê anh nha. Dù sao thì đây cũng là một chút..."

"Ừ ừ đi ra chỗ khác chơi đi, anh bận rồi." - Gemini

Anh cáu kỉnh xuôi tay như muốn đuổi mấy em gái đi đã vậy đôi mắt cứ hướng về phía đâu đó. Hành động của Gemini đương nhiên là gây ấn tượng xấu với mấy bạn gái khác nhưng anh không quan tâm. Thứ anh quan tâm ở đằng kia kìa.

"Yooo, khỏe không em zai?" - Gemini

Fourth đang đứng cùng cô bạn thân thì bị một cánh tay lạ khoác vai làm cậu giật nảy mình quay lại cùng với chiếc mỏ hỗn xinh xinh.

"Á!! Đm thằng nào?" - Fourth

"Ấy bình từ, anh chưa làm gì em hết." - Gemini

Gemini giơ hai tay ra như thể hiện cho cậu thấy anh chưa đụng chạm gì đến cậu. Fourth bất lực với người con trai kì lạ này, cậu phát ngán bản mặt của anh. Fourth cầm lấy tay cô bạn mình rồi dắt cô chạy ra xa khỏi Gemini làm anh có chút hụt hẫng.

"Đi mày, tao ghét thằng cha này lắm!" - Fourth

Đã bỏ đi thì chớ mà còn nói ghét anh. Trái tim bé bỏng này đã biết tổn thương rồi đó! Nhưng Gemini thấy có gì đó kì lạ, tại sao những cô gái trước kia cũng đối xử với anh như vậy mà con tim anh vẫn nhởn nhơ. Đến lượt cậu thì tim như có nhịp đập là lạ hơn...

Gemini rầu rĩ đi lên lớp thì vô tình thấy Joong và Pond đang tư vấn tình cảm cho một bạn nam khác trong lớp.

"Muốn tán gái mà khuôn mặt tao không được đẹp lắm thì phải làm sao hả bây?" - ?

"Tin tao đi mày không cần đẹp..." - Pond

"Mà mày chỉ cần..." - Joong

"TINH TẾ" - Joong và Pond

"Tinh tế thì làm được gì?" - ?

"Tinh tế á? Này nha nó không chỉ giúp mày có ấn tượng tốt mà còn dễ lấy lòng người khác." - Pond

"Tán được trai gái ngon lành luôn." - Joong

"Thế tao phải làm sao?" - ?

"Để ý những điều nhỏ nhặt nhất về người ấy rồi cứ thế mà hành động, bảo vệ hết mình vào." - Pond

Gemini nghe trộm cuộc trò chuyện mà như ngộ ra được điều gì đó. Anh định đi vào lớp thì vô tình chạm mặt Phuwin.

"Làm gì đó mày?" - Phuwin

"Đâu có gì đâu..." - Gemini

Cả hai cùng nhau đi vào lớp, khi Phuwin đi qua Joong và Pond thì tay cậu vòng ra đằng sau rồi ra hiệu "OK" như vừa hoàn thành xong nhiệm vụ.

.
.

Happy Birthday Gemini Norawit💗💐🎂

[GeminiFourth] Tán trai 502Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ