Chuyện là Puji có kinh doanh một cửa hàng bánh kem be bé. Chất lượng và giá cả ở mức ổn nhưng lại khá ít khách thế nên hôm nay Fourth có ghé qua chơi để cổ vũ tinh thần kinh doanh của cô.
"Tao đến rồi nèee!" - Fourth
"Cút!" - Puji
Cậu mới bước vào đến cửa thì đã bị đuổi về, nếu đã có lời thì đây sẵn sàng đi.
"Ơ thôi, tao đùa hihi." - Puji
"Thế còn được..." - Fourth
Ngồi buôn chuyện một lúc rồi cũng có khách vào, nhưng lại là một đôi chim chuột. Dù là khách nhưng cái dằm trong lòng Puji luôn là những lúc họ thả cẩu lương. Đáng tiếc là cô không có quyền gì để ngăn cản những hành động ấy được, chỉ biết than thở với cậu.
"Dạo này làm ăn chán vãi, còn gặp cặp yêu nhau đi cafe." - Puji
"Tại mày "ế" chứ trách cái đéo gì?" - Fourth
"Ý mày là sao đây?" - Puji
"Cả hai." - Fourth
"Đm đớn vcl." - Puji
Tay cậu đang lướt điện thoại thì vô tình lướt trúng quảng cáo ứng dụng hẹn hò hiện đại. Chợt Fourth lại nảy ra một kế gì đó, đung đưa cái tay cô, háo hức lắm.
"Tao biết rồi, tao biết rồiii!" - Fourth
"Biết gì?" - Puji
"Mày ế." - Fourth
"Cút về mẹ đi không có tiếp nữa." - Puji
"Thôi đùa má, để tao mai mối cho mày đi xem mắt." - Fourth
"Đạ mú ổn không bây?" - Puji
"Tin tao đi há há há há há...!" - Fourth
Cậu hứng thú với hàng ngàn cái ứng dụng mai mối online. Tải về chục cái để thử tìm mối hộ cô bạn mình.
Ứng dụng đầu tiên
*@lioncuti đã thích bạn*
@lioncuti
Hello em@pujinarak
Chào anh@lioncuti
Anh giới thiệu trước nhé@pujinarak
Dạ oke ạ@lioncuti
Gemini, 19 tuổi@pujinarak
Vcl anh làm gì ở trên đây hả Gemini?@lioncuti
Puji hả????
Giữ bí mật hộ anh nhaaa
Fourth không thích anh nên anh phải đi tìm tình iu mới@pujinarak
Ai nói tôi không thích anh?
Giữ bí mật cái quái gì...@lioncuti
Ủa
Fourth hả???*bạn không thể liên lạc với người dùng này*
Không ngờ đi đâu cũng dính phải tên nghiệp chướng này, cậu quyết định đổi sang ứng dụng thứ hai.
*@bqoal đã thích bạn*
@bqoal
Hế lô emmm@pujinarak
Anh giới thiệu trước đi...
Vậy là Fourth cứ thế mai mối cho Puji chục chàng trai trẻ từ lớn đến bé tuổi hơn. Sau khi lọc ra một danh sách, cậu quyết định hẹn ra chín chàng trai đến quán của cô để hẹn hò, gặp mặt thử.
Chàng trai đầu tiên
Fifth, 23 tuổi.
Cô và chàng bắt đầu cuộc nói chuyện. Nhưng cô và Fourth đã thay đổi kế hoạch là sang quán cafe khác. Dù vậy, cô vẫn không biết là Fourth đang theo dõi mình. Một mình cậu bám đuôi để dò xét chín chàng trai cậu tự tay lựa.Ding! Dang! Tiệm cà phê Nhìn CL xin kính chào quý khách ạ!
Một chàng trai khác, ăn mặc khá chỉnh chu và order một cốc cafe đen đá. Anh ta cầm cốc cafe đi rồi tìm chỗ ngồi. Ai mà biết được Fourth là chỗ ngồi yêu thích của hắn. Fourth đang lủi thủi ở một góc hóng Puji thì hắn ta bước đến làm cậu giật nảy mình.
"Gemini???? Anh ở đây để làm gì hảaa?" - Fourth
.
.Và thế là hếtttt, sốp làm ăn uy tín nhe. Nói tối là tối up liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tán trai 502
Humorcó người yêu không khó để boi phố dạy mấy bạn cách tán trai luật dính như keo 502.