thuốc lá

40 2 1
                                    

gã ngồi bên cửa sổ, chậm rãi nhả từng đợt khói. bao lâu rồi gã mới được thử lại hương vị thuốc lá đắng nồng nhưng làm gã đắm say này?

kể từ khi gã yêu em?

phải, kể từ khi gã yêu em - jeon jungkook của gã...

em không thích thuốc lá, à không phải, mà là em không thích gã hút thuốc lá mới đúng. em nói, nếu gã còn hút thuốc, em sẽ coi như là gã không yêu em, là gã không coi trọng em. gã không muốn em phải buồn, gã vì em mà bỏ thứ khiến gã mê mẩn nhất, vì giờ đây gã đã mê mẩn thứ khác hơn gấp bội cái hương vị kia.

nhưng giờ đây, em bỏ gã rồi. em bỏ gã như cái cách gã bỏ thuốc, đều là vì một người mà rời xa thứ mình đắm say.

gã biết, em còn yêu gã, gã biết, em còn thương gã, gã cũng biết, em là không cố ý bỏ rơi gã. dẫu vậy gã biết thì có được gì đâu, khi trong tay gã đang là một điếu thuốc vẫn đang đỏ đầu nhưng lại chẳng còn ai chạy lại và dập điếu thuốc ấy đi với vẻ mặt hờn dỗi?

gã chẳng còn em nữa rồi, gã mất em rồi. khi ấy, dù là trăm điếu thuốc nữa thì cũng chỉ là vô vị, vì điều mà gã "nghiện" chỉ có thể là em. duy nhất jeon jungkook mà thôi.

ném điếu thuốc còn đang cháy dở xuống sàn, gã trực tiếp dùng chân trần dập tắt nó. nơi bàn chân ấy ửng đỏ, đau rát, nhưng gã mặc kệ vì nỗi đau này đâu là gì so với việc mất em?

kim taehyung vì jeon jungkook...

[13122020]

những mẩu vụn của 95 và 97 « taeguk »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ