trước khi em tồn tại

11 1 0
                                    

trước khi em tồn tại, kim taehyung chỉ là một gã điên bị nhốt trong ngôi nhà của chính bản thân.

trước khi em tồn tại, kim taehyung căm ghét thế giới này đến tận xương tủy.

trước khi em tồn tại, trong mắt kim taehyung là bóng tối và những con người chỉ mang lại cho gã niềm đau.

trước khi em tồn tại, kim taehyung không biết tình yêu là gì và cũng không muốn biết tình yêu là gì, vì gã căm ghét con người.

trước khi em tồn tại, kim taehyung đã tìm cách để biến mất khỏi cuộc sống này hơn hàng vạn lần.

và rồi đến khi jeon jungkook tồn tại, gã yêu em.

jeon jungkook là ánh sáng của gã, là con người duy nhất mà gã không căm ghét trên thế giới này.

từ ngày jeon jungkook đến, nụ cười của em xoa dịu tâm hồn "điên" của gã. em là ánh mặt trời sưởi ấm trái tim vốn nguội lạnh từ bao giờ.

gã không biết em từ đâu đến, gã không muốn hỏi. gã chỉ biết gã yêu em rồi, và em cũng yêu gã. em là người duy nhất được tồn tại trong thế giới của gã.

và gã cũng sắp được tồn tại trong thế giới của em.

________

"này, jeon jungkook là ai thế?" người ta hỏi khi đọc những dòng chữ trong quyển nhật kí gã ôm chặt trong tay khi chết.

không ai biết em là ai, chỉ có kim taehyung biết em đã tồn tại trong thế giới của gã, mang cho gã tình yêu - thứ mà trước khi em tồn tại gã không biết là gì.

những mẩu vụn của 95 và 97 « taeguk »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ