#1: P'Off điên tình rồi!!?(1)

155 7 0
                                    

  Vẫn như thường lệ, hôm nay P'Off và Gun có lịch quay Cooking Crush nhưng do Gun đến trường quay trước nên em đã tranh thủ make-up, chuẩn bị cho buổi ghi hình. Trong lúc rảnh rỗi và chờ đợi anh người yêu thì em đã live trên Instagram. Dù chỉ mới ấn live nhưng đã rất nhiều babiis vào xem live của em, mọi người đều khen em rất xinh, đợi mãi chưa thấy papii đến, mọi người ở trường quay đã ghẹo em:
- Úi Gun, fean của nong đâu?

  Em không biết nói sao mà chỉ quay đi cười cười, mặt em lúc này đã hơi ửng hồng. Dù vậy nhưng mọi người vẫn tiếp tục hỏi lại câu hỏi lúc nãy làm em ngượng đến mức phải tắt live đi.

  Một lúc sau, P'Off đã xuất hiện và nhìn thấy mặt em rất đỏ nên đã ra hỏi thăm em:
-Gun, mặt em sao đỏ vậy?Em bị sốt sao?Nói gì đi, anh lo lắm đấy.

  Vừa nói anh vừa dơ tay lên trán để đo nhiệt độ cho em mà không hay biết mọi người đang hò hét còn em thì vừa ngại vừa tức vì anh người yêu không hiểu chuyện một cách dễ thương như này.

  Suốt cả buổi hôm đó, em không nói gì mà chỉ phụng phịu, mỗi khi thấy anh thì chỉ né đi với vẻ giận hờn. Anh cũng nhận ra điểm bất thường và hỏi mọi người thì đã biết đến buổi live sáng nay. Nghĩ vậy, anh chỉ dám cười thầm vì bộ dạng xù lông đáng yêu của bé mèo nhà anh nhưng cũng phải nghĩ cách để dỗ dành bé yêu của mình.

  Trong thời gian nghỉ trưa, Gun đang rửa tay để chuẩn bị ăn trưa thì anh đột ngột mở cửa bước vào. Em tính né nhưng bị anh dồn vào nhà vệ sinh rồi khoá chặt cửa lại, Gun hoảng hốt liền lên tiếng hỏi:
-P'Off, anh định làm gì vậy?

  Thấy em không gọi mình bằng biệt danh, anh có vẻ không vui, ghì em vào tường rồi tra hỏi:
-Sao em lại né mặt anh? Hay là em hết thương anh rồi?

  Vừa nói, tay anh vừa sờ soạng khắp cơ thể trắng nõn, nuột nà của em. Gun bị tấn công bất ngờ thì không kịp phòng bị, bất giác kêu lên tiếng rên ngắt quãng:
- Aa...hứm..A.anh bỏ.o tayy ra đi.

  Không nghe được câu trả lời thích đáng, anh liền luồn tay vào áo vừa xoa nặn hai nụ hồng trước ngực vừa dúi mặt vào cổ hít lấy hít để hương nước hoa quen thuộc. Gun bị động chạm cơ thể liền mềm nhũn ra, ra sức đẩy anh ra nhưng lại bị ngăn lại bởi nụ hôn bất ngờ. Anh hôn lên đôi môi căng mọng của Gun rồi từ từ tách đôi môi em ra tiến vào một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi ẩm ướt của em, bị chiếm lấy và hút cạn đi vị ngọt, anh hôn rất điêu luyện, quấn lấy lưỡi của Gun làm em phát ra âm thanh êm tai đến lạ thường.
Nụ hôn được dứt ra kéo ra sợi chỉ bạc, em hít lấy hít để không khí và ngồi rạp xuống. Anh đứng từ trên cao nhìn xuống với gương mặt của kẻ chiến thắng, từ góc độ này, anh có thể thấy rõ 2 nhụy hoa hồng hào đang nở căng cùng màu đỏ nhạt kéo dài từ cổ đến mang tai, bất giác anh nuốt nước bọt nhưng cũng chỉ dám nhịn vì đây là nơi công ty và cũng sắp đến giờ quay.

  Anh bế Gun ngồi lên đùi quay mặt vào mình rồi hôn nhẹ lên trán em. Gun cũng lấy lại sức rồi từ từ giải thích cho anh:
-Gun không có giận Papi, tại Gun ngại khi thấy anh thôi, papi đừng giận em nhaa.

  Anh nghe thấy lời này như muốn xỉu vì độ ngọt nào và dễ thương của bé yêu. Anh liền hôn tới tấp lên mặt và người em rồi cả hai cùng vui vẻ làm việc dù chưa ăn gì nhưng cả hai ăn môi nhau đến no rồi.

Dù vậy nhưng Gun ngây thơ không biết rằng anh người yêu tinh tế của mình đã sớm đăng  bài trên insta với tiêu đề:"Anh đến rồi, jaaa"

Dù vậy nhưng Gun ngây thơ không biết rằng anh người yêu tinh tế của mình đã sớm đăng  bài trên insta với tiêu đề:"Anh đến rồi, jaaa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những mẩu truyện ngắn về OffGunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ