#7: Sở thích quái đản

80 7 0
                                    

   Ánh nắng chiếu vào chiếc giường nơi có hai con người đang ôm nhau say giấc, đó là P'Off và N'Gun.

    Em từ từ mở mắt sau giấc mơ đẹp bị phá giữa chừng, khẽ nhỏm người dậy để tránh làm phiền anh người yêu bên cạnh. Mái tóc hương đào vẫn còn lưu nơi xù xù ở đỉnh đầu và trong chiếc chăn ấm áp.

    Gun xỏ đôi dép vệ sinh cá nhân rồi dậy chuẩn bị ăn sáng cho anh yêu. Hôm qua P'Off về rất muộn nên em muốn để cho anh nghỉ ngơi thêm chút nữa. Hôm nay em và hắn có lịch trình khá dày nên em đã ủi quần áo từ hôm trước.

   Một lúc sau, vì khi tỉnh dậy không thấy em bé đâu nên hắn đã quyết định dậy do nhớ lắm rồi. Dù phòng ngủ với nhà tắm cách 3 bước chân nhưng hắn quyết định xuống tầng tìm bé yêu của hắn trước.

   Đang nấu ăn bỗng một vòng tay ôm quanh eo nhỏ của em, không ai khác đó là P'Off. Gun có chút giật mình quay đầu lại hỏi

- Anh dậy rồi hả?

- Tại không thấy ter đâu nên anh nhớ lắm, không chịu nổi-vừa nói hắn vừa dịu mặt vào gáy em hít hà mùi hương quen thuộc.

- Em đang nấu ăn cho ter nè.

    Hắn vẫn tiếp tục mè nheo đòi hôn em trước khi đi tắm. Hết cách em cũng đành hôn tạm hắn một cái rồi đuổi anh đi tắm.

    Sau khi ăng sáng xong, hắn dọn bát đũa trong khi Gun đi thay quần áo. Đúng lúc em đang đóng cúc áo thì anh bước vào.

- Em bảo papi đợi em thay xong rồi vào mà.

     Hắn chẳng hề quan tâm lời nói của em mà chỉ dán mắt vào đôi chân trắng mịn đang bị chiếc áo trắng mỏng che đi kia. Ánh mắt vô cùng đen tối tiến đến bên em cùng món đồ chơi nhỏ trên tay.

     Hắn dí sát em vào tường để phần hạ bộ của hắn tiếp xúc với phần mông căng tròn của em. Em bị doạ sợ liên tục vẫy vùng.

- Papi làm gì vậyyy? Mau thả em ra!!


      Hắn chẳng nói gì trực tiếp cởi quần nhỏ của em ra, nới rộng miệng nhỏ. Em bị làm cho giật mình, miệng không ngừng phát ra tiếng cầu xin dâm đãng:

- A..ức..a-anh làm..m gì vây.y?

     Trước phản ứng mạnh mẽ của em, hắn càng thêm phần thích thú đẩy mạnh 2 ngón vào lỗ hậu. Nơi tư mật bị đột nhập bất ngờ cũng co rút kịch liệt tiết ra chất dịch càng làm quá trình hành hạ của hắn trở nên dễ dàng. Phần ngực bị hắn xoa nắn đến cương cứng nhưng lại không hề hôn môi. Nó giống như hình phạt với em hơn.

     Sau khi nới đủ, hắn liền nhét vật màu hồng giống quả trứng vào nơi tư mật của em. Hoàn thành nhiệm vụ, em ngồi tuột xuống còn hắn thì thoải mái câmc chiếc điều khiển chỉnh lên mức đầu tiên.

     Chiếc máy bắt đầu rung chuyển ở phía dưới khiến em vô cùng ngứa ngáy mà khẩn cầu:

- Nó cứ di-i chuyển, papi tắt nó đi..a-hức.

     Anh đắc ý tạm thời tắt đi rồi mặc quần áo vào cho em như bình thường.

- Bé yêu nhớ đừng tháo nó ra nha, không thì em biết hình phạt rồi đó.
Đây là cảnh cáo cho trang phục hở hang hôm trước của ter đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu truyện ngắn về OffGunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ