Một điều mà ai cũng biết là Gun là của riêng P'Off. Đối với anh, Gun chính là một thiên thần chính hiệu, mọi thứ trên cơ thể em ấy đều rất đẹp. Em ấy có làn da trắng mịn, thi thoảng lại ánh lên màu hồng phấn. Đôi môi đo đỏ, căng mọng lúc nào cũng chu lên trông rất dễ thương. Lông mi thì cong vút cùng đôi mắt lúc nào cũng lấp lánh như chứa cả bầu trời. Đặc biệt phải nói đến body siêu slay của em ấy, một body nuột nà có xương quai xanh vô cùng gợi cảm. Mỗi khi em ấy mặc đồ hở một chút cũng khiến các babis phải ghen tị trước nhan sắc tuyệt trần đó. Tuy không cao nhưng style phối đồ của em ấy cũng đủ khiến mọi người điêu đứng. Nhưng riêng với anh thì điều tạo nên sức hấp dẫn hơn cả chính là mùi hương của Gun. Đó là mùi hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ. Mùi hương không quá nồng nàn nhưng đủ để cho anh hay những người xung quanh mê mẩn. Tuy nhiên chỉ khi đi chơi với anh hoặc đi sự kiện em yêu thích thì Gun mới dùng.
Hôm nay là sự kiện nước hoa mà hai người tham gia chung với nhau. Tone màu chủ đạo của sự kiện là màu đen, Gun rất thích các sự kiện nước hoa nên em ấy đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị quần áo cho cả hai người. Em đã chọn cho mình chiếc áo hai dây màu đen và cho anh chiếc áo cộc tay, cao cổ ôm sát người. Cả hai bộ quần áo tuy đơn giản nhưng đều làm tôn lên body siêu ngon của cảc hai người.
Sau khi đã chuẩn bị xong đồ cho cả hai, Gun bước vào phòng để đánh thức anh dậy. Lúc này, anh vẫn đang say trong giấc ngủ mà không một chút phòng bị. Sau khi kết thúc đêm qua, anh vẫn chưa mặc áo, dấu vết hôm qua của Gun vẫn còn trên cổ và sau lưng anh những vết răng và vết cào. Gun khan cổ, nuốt nước bọt nhưng cũng đành nhịn vì sáng nay cả hai đều có việc. Trên đường đi đánh thức anh người yêu, Gun vô tình vấp vào chân bàn rồi ngã xô vào người anh. May mắn chưa đến thì Gun đã làm anh tỉnh giấc, đập vào mắt anh là hình ảnh em người yêu trong chiếc áo oversize của mình, cổ trễ xuống để lộ nụ hồng có phần sưng đỏ sau trận chiến quyết liệt đêm qua. Thấy được ánh mắt thèm khát của anh, Gun giật mình vội túm lấy cổ áo lùi ra xa. Nhưng có lẽ đã quá muộn, anh vội vươn tay ra kéo em vào người mình rồi nói những lời khiến em phải ngại ngùng:
- Em trong bộ dạng này có phải là có ý định dụ dỗ anh không?
- Gun không có, em chỉ muốn đánh thức anh thôi - em vội lấy tay che mặt vì anh đang tiến sát mặt vô người mình.
- Nếu không phải là dụ dỗ thì em đang cho anh thưởng thức bữa sáng kiểu Pháp đúng không?
Không để Gun kịp trả lời, anh đã tiến đến ngấu nghiến đôi môi căng mọng đang mấp máy, một nụ hôn thật sâu, môi lưỡi hai người giao hoà, quấn quýt lấy nhau. Đôi môi của anh bị anh mút đến sưng đỏ lên. Gun bị kích thích bấu chặt lấy người anh, anh tách ra khỏi đôi môi ngọt ngào của Gun, kéo ra sợi chỉ bạc. Gun thở dốc mà ngồi khuỵ xuống, anh chứng kiến toàn cảnh biểu cảm của em người yêu thì nhếch mép cười thích thú.
Tay anh từ từ cởi cúc anh trên người em rồi dúi mặt vô hai nụ hồng trước mắt mà ngấu nghiến. Gun cố gồng lên nhưng không thành mà run rẩy vừa đẩy đầu anh ra vừa nói:
- Papi..ii, an..h nhớ...là..a hô..m n..ay mình...ó sự k..iện mà đ..úng k..hông..g?
Anh không nói gì mà tiếp tục đưa tay xuống nơi tư mật của Gun. Gun cố hết sức cuối cùng cũng tách được anh ra. Anh cũng tiếc nuối nhưng lại lỡ lên rồi. Gun cũng biết nếu không giải quyết thì anh sẽ rất khó chịu nên em quyết định sẽ dùng miệng để giúp anh. Em ôm anh vào lòng, hôn lên trán anh một nụ hôn an ủi rồi bât đầu vào việc. Anh cũng hiểu được ý em nên hít sâu mùi hương trên cổ em rồi nhìn bé yêu của mình.
Gun vén tóc mình lên rồi dùng miệng kéo quần anh xuống, con quái vật nóng hổi bật thẳng vào mặt em. Gun giật mình nhưng cũng bình tĩnh liếm từ đỉnh con quái vật đến gốc của nó, em cũng không quên mút hai hòn bi của anh. Gun từ từ liếm rồi mút nó, kích thước của nó to hơn so với miệng em nên rất khó khăn để ngậm hết nó. Gun chỉ đành nhìn nó đầy phẫn uất rồi cho nó thẳng vào miệng. Chiếc lưỡi ấm nóng, ẩm ướt của em quấn quanh con quái vật của anh. Đầu em đẩy lên đẩy xuống, má thì phồng ra nhìn rất dễ thương. Anh phấn khích nhìn toàn cảnh rên nhẹ rồi đẩy đầu em lút cán. Toàn bộ tinh dịch của anh bắn vào miệng Gun. Gun nuốt toàn bộ tinh dịch xuống rồi há miệng cho anh kiểm tra. Không chịu nổi, anh liền đè em ra để giải quyết.
Sau khi hoàn thành xong bữa sáng, cả hai xuống thay quần áo, xịt nước hoa rồi bước vào sự kiện. Mùi hoa hồng dịu nhẹ của em lan toả trên khắp đường đi làm anh cảm thấy vô cùng dễ chịu mà tận hưởng trong suốt sự kiện..
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện ngắn về OffGun
RastgeleĐây là những mẩu chuyện hằng ngày xung quanh otp, truyện do trí tưởng tượng của tui. Mong mọi người góp ý🧓💚👶