Sau ngày dài quay phim mệt mỏi, anh đã quyết định đi lấy xe để chở bé mèo về. Ngồi trên xe, em không nói gì mà chỉ nhìn ra ngoài cửa ngắm nhìn bầu trời sao tuyệt đẹp. Anh thấy vậy cũng không làm phiền mà chỉ lặng lẽ bật một bản nhạc rồi đặt tay lên đùi em mà xoa nắn làn da mềm mịn-bài nhạc với tiêu đề:"Đêm của riêng ta".
Gun do đã quá mệt nên đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết, anh vẫn tiếp tục lái xe trên chặng đường dài mặc cho cơn buồn ngủ đang ập đến. Đứng trước ngôi nhà chung của hai người, anh cởi dây an toàn rồi quay sang nhìn Gun đang say giấc nồng, miệng bất giác mỉm cười. Anh ngắm nhìn khuôn mặt trắng trẻo cùng mái tóc có phần hơi rũ xuống, đôi môi đỏ mấp máy do tiếng động lúc lùi xe. Một khung cảnh xinh đẹp tuyệt vời lọt vào mắt xanh của anh. Anh nuốt khan một tiếng rồi từ từ tiến tới chỗ em yêu đang ngủ mà không chút phòng bị. Gun bị anh tiến sát đến thì cũng từ từ mở mắt, thấy người trước mặt với khuôn mặt ưu tú và mùi hương thân thuộc thì hai tay ôm lấy cổ anh rồi tiến tới trao anh nụ hôn nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm. Anh bị hôn bất ngờ thì mắt chữ"Ô" nhưng cũng dần lấy được thế chủ động và giữ đầu em tiến vào nụ hôn sâu.
Môi anh chiếm lấy môi dưới của em, từ từ lấy lưỡi tách miệng em ra, Gun cũng rất phối hợp, chủ động đưa lưỡi ra mút lấy lưỡi của anh. Dù Gun hôn rất tệ nhưng cũng đủ để anh cảm thấy cứng. Môi lưỡi hai người giao hoà tạo thành tiếng chóp chép đỏ mặt. Anh đưa sâu lưỡi vào khoang miệng Gun quấn quýt, chan hoà với vị ngọt tiết ra. Gun bị hôn đến mức ngộp thở phải đánh vào ngực anh để tách ra. Anh cũng luyến tiếc mà xa khỏi đôi môi của bé yêu. Gun dùng đôi mắt long lanh nhìn anh rồi thơm nhẹ lên má anh, nói lời nũng nịu:
- Gungun mệt rồi, anh bế Gun vào nhà nha-vừa nói em vừa dang hai tay ra đòi bế.
Anh cũng bị sự đáng yêu của Gun làm lung lay nên đã hôn lên trán rồi nhấc bổng em lên, bế em vào nhà. Đặt em xuống giường, anh từ từ thay quần áo cho cả hai rồi bế Gun vào nhà tắm. Hai người ôm nhau trong chiếc bồn tắm ấm áp, Gun liền lên tiếng:
- Anh nè, ngày kia có sự kiện nước hoa ý, anh cho bé mặc chiếc áo Gun mới mua nha-đó là chiếc áo ba lỗ, ôm bó sát lấy người.
Anh nghe thấy thế thì liền không đồng ý và cảm thấy khó chịu khi có em người yêu quá ngon cũng khổ. Gun thấy không được liền dùng chiêu mỹ nhân kế. Hai tay em vòng qua cổ anh rồi từ từ tiến đến nài nỉ:
- Đi mà papi, áo đó Gun thích lắm, papi cho Gun mặc đi rồi papi muốn gì em cũng làm.
Nghe đến đây, mắt anh sáng lên liền hỏi lại để chắc chắc lời em nói:
- Bé có chắc chắn những gì bé nói không?
Gun rất tự tin khẳng định:
- Bé hứa mà, anh đồng ý nha.
Anh liền nhanh chóng bế em đẩy xuống giường rồi đi lấy bộ quần áo từ sâu trong tủ ra. Nó là bộ quần áo cosplay hầu gái không biết anh mua từ bao giờ, Gun cũng ngầm hiểu ý của anh nhưng bất ngờ là anh bắt em mặc một chiếc quần lọt khe. Ban đầu, em cũng định từ chối nhưng nghĩ đến chiếc áo mình muốn thì em quyết định vào thay.
Anh ngồi trong phòng chờ đã quyết định đặt máy quay để ghi lại hình ảnh của bé yêu của mình. Gun đi ra với bộ đồ được thắt nơ sau lưng, chiếc váy ngắn để lộ ra đôi chân mảnh khảnh đang ngọ nguậy vì ngại ngùng và ngứa ngáy. Trong chốc lát, anh đã bị hớp hồn rồi cũng ra hiệu cho em lại gần, anh bắt đầu hỏi những câu vô cùng dâm đãng:
- Bé yêu sao lại quyến rũ thế này? Em có mặc đúng theo yêu cầu không đó?-vừa nói anh vừa lấy tay kéo chiếc váy của em lên, Gun ngại ngùng mà vô tình chà sát vô chiếc quần khó chịu bên trong.
Bắt gặp được bộ dạng ngại ngùng đáng yêu của em bồ, anh càng không thương tiếc mà trêu ghẹo, bóp lấy cặp mông căng mọng của em. Gun ngạc nhiên giật bắn mình. Anh liền bắt em quỳ xuống, phục vụ cho con quái vật của mình. Gun cũng ngoan ngoãn, dùng miệng kéo khoá để giải phóng con quái vật nóng hổi, đang cương cứng của anh yêu. Em từ từ chiêm ngưỡng nó mà có phần hơi hoảng sợ dù đã nhiều lần làm nhưng lần nào cũng khiến em phải hoảng sợ. Bị anh thúc giục, em cầm lấy nó, hôn dọc từ đỉnh đến cuống, khuôn miệng xinh xắn từ từ liếm đỉnh của con quái vật rồi há miệng, mút trọn lấy nó. Miệng em quá nhỏ để có thể mút trọn nó, em chỉ có thể mút lấy nửa rồi lại nhả ra. Anh thấy thế thì không chịu được mà ấn thẳng đầu em xuống mút trọn nó. Anh kêu ran một tiếng"hức.."rồi bắn sạch vô miệng em. Anh ngửa mặt em lên để chiêm ngưỡng bộ dạng dâm đãng của em-miệng em há rộng, nuốt sạch tinh dịch của anh rồi liếm môi đầy gợi tình để quyến rũ anh.
Dù mới bắn nhưng anh liền cương cứng, lúc này Gun mới biết lần này mình đã chọc nhầm chỗ liền lui lại mà thầm nghĩ mai chắc chắn sẽ rất vất vả để đi lại đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện ngắn về OffGun
NezařaditelnéĐây là những mẩu chuyện hằng ngày xung quanh otp, truyện do trí tưởng tượng của tui. Mong mọi người góp ý🧓💚👶