3.Kết thúc

301 27 6
                                    

Tình yêu của họ thật đẹp ,phá vỡ mọi định kiến giới,tiến tới bao bọc lấy nhau. Nagi và Reo yêu nhau đơn giản lắm chẳng phức tạp như những cặp đôi ngoài kia đâu , thỉnh thoảng gặp nhau, dành thời gian quan tâm đối phương, nắm tay đi trên con đường phủ đầy cánh hoa anh đào.
Khi Reo bận rộn anh sẽ là người chủ động gọi điện cho em , nấu đồ ăn, pha thức uống cho em.

Reo yêu tất cả món anh nấu,đồ uống anh làm. Người yêu em tuy không hoàn hảo nhưng chắc chắn là duy nhất , đôi khi anh hơi vụng về trong chuyện yêu đương nhưng không bao giờ khiến em phải tổn thương . Anh luôn là người hạ thấp mình để xin lỗi em mỗi khi em giận , chẳng phải là em bắt nạt Sei của em đâu nhé , thỉnh thoảng tỏ ra giận dỗi một chút để được yêu chiều thôi.
-------------------

"Tối nay đi nhà thờ cầu nguyện với anh nhé"

Reo đã bận cả ngày hôm nay , anh không dám làm phiền, bây giờ anh nghĩ em chắc cũng xong việc rồi nên mới gọi tới , đầu dây bên kia hớn hở trả lời.

"Vâng , 7h có mặt tại cổng nhà thờ nhé"

"Ừm, yêu em"

Tự nhiên anh đột ngột nói thế làm cho Reo mặt đỏ tía tai , em vội dập máy ôm gối mà gào thét , nhưng em không hề bài xích với điều này đâu ngược lại rất thích là đằng khác .

Cả hai chạm mắt nhau trước cổng nhà thờ , Nagi bước tới cầm tay em, vừa lúc đó không gian xung quanh nhà thờ sáng bừng lên bắt đầu làm lễ.

Nagi và em nhắm mắt, chấp tay cầu nguyện , anh lẩm bẩm gì đó rồi mở mắt ra lén nhìn em , Reo vẫn xinh đẹp như này nào . Điểm 12h đêm nhiệt độ xuống thấp bông tuyết bắt đầu rơi , bây giờ cũng đã cuối tháng 11 rồi nhỉ , mùa thu ấm áp trôi qua nhường chỗ cho những đêm đông lạnh giá.

Reo lạnh đến thở ra khói,mặt mũi đỏ ửng , em xoa xoa lòng bàn tay vào nhau mong nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên một chút, Nagi thấy được em người thương không thể chịu lạnh liền cởi hết chăn choàng và bao tay của mình để đeo cho em.

"Sei à, sắp về rồi cũng không cần đâu , cởi ra như vậy anh sẽ lạnh đó"

"Anh không lạnh" anh vừa nói vừa choàng khăn của mình cho em .

Nagi có chút rùng mình vì đợt gió lạnh thoáng qua nhưng chung quy vẫn muốn em người yêu được sưởi ấm nên cũng chẳng bận tâm , tay lớn nắm lấy tay nhỏ rảo bước trên còn đường phủ đầy tuyết trắng .
Mùa đông đúng là lạnh thật nhỉ, nhưng trái tim em cảm thấy thật ấm áp. ra đến đường lớn ,đang nắm tay em thì anh bỗng buông ra ,Reo ngơ ngác nhìn anh khó hiểu.

"Anh sợ người ta thấy , anh sợ em bị dị nghị "

"Hả? Sao lại dị nghị "

"Cả khu phố này ai cũng biết em mà , chắc họ không nghĩ em lại yêu đương với một người như anh đâu"

"Này anh nói cái gì đó hả , em không quan tâm lời nói của người khác đâu.." em choàng cả hai tay mình vào tay anh , dựa cả người vào cơ thể anh. Reo chẳng sợ thiên hạ bàn tán đâu miễn Nagi vẫn còn yêu em, em chắc chắn sẽ không bao giờ buông tay.

Nagi dẫn em về đến nhà , sợ phải gặp phải người quen của em , anh liền quay lưng nhanh chóng trở về.

"Sei à, đợi đã"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngro] all eyes on me ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ