1/1

893 120 42
                                    

1.
Sau khi TXT tan rã, Yeonjun, Taehyun và Huening Kai tái kí với công ty, tiếp tục con đường ca hát của mình. Soobin vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chuyển sang làm người mẫu. Chỉ có Beomgyu từ bỏ giấc mơ hào quang để làm nhà báo.

Tòa soạn Beomgyu gia nhập ban đầu chỉ là một công ty nhỏ, sau đó có thêm tài nguyên là cậu trai kia bỗng chốc trở nên nổi tiếng tự bao giờ. Công ty mở rộng thêm nhân sự, không chỉ làm bên mảng truyền thông còn tuyển cả nhiếp ảnh. Nhờ vậy tốc độ tăng trưởng cũng nhanh chóng mặt nhờ hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lần này số báo tháng do Beomgyu và Kangdae phụ trách. Chả biết ăn uống bụng dạ như nào, Kangdae không dậy đi chụp được, sáng vừa vật vã được đưa vào bệnh viện. Tất cả trông chờ hết cả vào Beomgyu.

- Ôi trời chị Seo, mình hẹn với khách hàng là 7h50. Bây giờ đã 7h40 rồi chưa tìm được người thay thế Kangdae sao ?

- Ừa chị cũng đang rối cả lên đây. Tổ nhiếp ảnh ai cũng kín lịch cả rồi.

Nói đoạn Seo Hamin nhìn một lượt văn phòng thăm dò, rồi dừng mắt ở người đối diện mình. Choi Beomgyu - một lựa chọn cũng không tệ nhỉ. Lúc trước em ấy làm idol, ít nhiều gì cũng tiếp xúc với máy ảnh. Hơn nữa buổi hôm nay chưa phải chụp chính thức, chủ yếu là quay hậu trường và quay các đoạn phỏng vấn ngắn thôi.

- Beomgyu hay là em làm đi. Đằng nào hai người cũng phụ trách chung một số, thuận tiện hơn.

Không để cậu nhóc có cơ hội từ chối, trưởng phòng Seo dúi tệp giấy tờ vào tay Beomgyu rồi chạy biến mất. Nụ cười trên mặt cậu trở nên gượng gạo, thế quái nào gương mặt đại diện cho số báo lại là Choi Soobin. Gặp người yêu cũ không phát điên mới lạ.

Hai người họ ở trong nhóm từ đùa thành thật, thành ra yêu nhau lúc nào chẳng hay. Khoảng thời gian nhóm sắp tan rã, cả nhóm đều cãi nhau rất nhiều. Những cuộc tranh luận không hồi kết, stress vì công việc, vì dư luận. Nên Beomgyu và Soobin quyết định đường ai nấy đi sau ba năm yêu nhau.

2.
Lúc nãy bận tức giận quên đọc nốt dòng cuối, "kết hợp cùng Arin, bộ đôi MC làm đình đám mạng xã hội". Beomgyu nhìn hai người kia cười đùa, thầm chửi thề số phận xui xẻo. Đã dính tới người yêu cũ còn mang cả bạn gái tin đồn của anh ta.

- Sao mình cậu tới thế Beomgyu, cậu Kangdae đâu ?

Một đàn anh bên ekip quan tâm hỏi han khi thấy Beomgyu loay hoay với chiếc máy ảnh.

- Ngộ độc đi viện rồi anh. Bất đắc dĩ em phải làm thôi.

- Ừ vì miếng cơm manh áo.

Người ấy cười giả lả rồi rời đi. Beomgyu chuẩn bị đếm một hai ba để mọi người chuẩn bị thì Soobin chặn họng.

- Mong nhiếp ảnh chiếu cố hai chúng em ạ !!!

Bày đặt chúng em, biết thừa tên tuổi mà cứ giả bộ.

Soobin sở hữu khuôn mặt ăn ảnh thật, tạo dáng qua loa cũng đẹp như vậy rồi - Beomgyu thầm cảm thán. Mọi khi người chụp ảnh sẽ điều chỉnh dáng cho người mẫu, nhất là chụp ảnh couple. Nhưng Beomgyu đi chụp hộ thôi, cậu biết sao được những nguyên tắc đấy, thành ra cứ để mặc hai người tạo dáng rồi nháy lia lịa.

Soogyu | Quay Lại Không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ