1 ☪ đệ 1 chương
◎ là thật sự phi lễ ◎
Một tiếng đinh tai nhức óc va chạm sau, Kỷ Hy Thầm ý thức dừng lại ở tay lái nghênh diện bắn ra tới an toàn túi hơi thượng, nhưng thực mau sở hữu cảm quan liền bị an toàn túi hơi sở mang đến hít thở không thông cảm ăn mòn.
Giờ khắc này, Kỷ Hy Thầm cảm giác chính mình ly đã từng tưởng tượng rất nhiều lần tử vong là như vậy gần.
Xe đã bị đâm cho lật nghiêng, Kỷ Hy Thầm híp mắt, trời đất quay cuồng gian, nàng thấy một người từ gây chuyện chiếc xe nghiêng ngả lảo đảo mà chạy xuống dưới, xem chân hình cùng cặp kia lượng da tế cao cùng người gây họa là cái xinh đẹp nữ nhân không thể nghi ngờ.
Ngạch tích huyết theo sợi tóc chảy tới hốc mắt chỗ, mơ hồ Kỷ Hy Thầm tầm mắt, còn có càng ngày càng mơ hồ ý thức ngăn trở nàng muốn đem cái kia người gây họa thấy rõ ý niệm.
Kỷ Hy Thầm hư nâng xuống tay, còn không đợi kia nữ nhân chạy tới gần, nàng liền mất đi sở hữu ý thức hôn mê qua đi.
Mà ngắn ngủn vài giây sau, Kỷ Hy Thầm lần nữa bị quen thuộc gần chết cảm nghẹn tỉnh.
Loại này hít thở không thông cảm, nàng ở vài giây trước an toàn túi hơi đạn trên mặt nháy mắt liền đã trải qua một lần, quả thực là khắc cốt minh tâm, cả đời đều quên không được.
Nhưng là hiện tại, này quen thuộc cảm giác lại tới nữa.
Nếu nói phía trước hít thở không thông cảm giống cưỡng chế nín thở nói, như vậy giờ phút này cảm giác giống như là một cái sẽ không bơi lội người rơi vào nước sâu, bị toàn phương vị vô góc chết mà bị sức chịu nén đè ép đến gần chết.
Từ từ, trong nước!
Kỷ Hy Thầm đau đầu dục nứt, nàng mở choàng mắt, phát hiện chính mình cư nhiên ở trong nước!
Nhớ tới cuối cùng nhìn đến cái kia người gây họa nữ nhân, Kỷ Hy Thầm không cấm ở trong lòng đem nàng mắng trăm ngàn biến, khó trách chạy trốn như vậy hoảng, nguyên lai là muốn đem nàng liền xe cùng nhau xô xuống biển hủy thi diệt tích! Quả thật là ác độc!
Có lẽ là không dự đoán được kia nữ nhân sẽ ác độc như vậy, Kỷ Hy Thầm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà sặc nước miếng, nháy mắt trong cổ họng liền dâng lên không thể chịu đựng được khụ ý cùng ngứa cảm.
Gặp phải loại này gần chết cảnh giới, Kỷ Hy Thầm cũng biết chính mình lúc này không thể khụ, ở dưới nước là một chuyện, càng quan trọng là nàng căn bản liền sẽ không bơi lội! Nhưng lồng ngực càng ngày càng nghiêm trọng khụ ý cùng xé rách cảm giác áp bách làm nàng căn bản là nhịn không được, ngăn không được mà sặc khụ lên.
Thủy nhanh chóng từ xoang mũi rót vào, thậm chí theo sặc khụ có không ít chạy tới gần phổi, dạ dày, mà càng ngày càng rõ ràng nghẹn suyễn cảm cũng làm Kỷ Hy Thầm phát hiện không thích hợp, thân thể này không thích hợp.
"Chi ——" một trận điện lưu thanh ở Kỷ Hy Thầm trong đầu vang lên.
Không kịp tự hỏi này cổ quái điện lưu thanh đến tột cùng từ đâu mà đến, Kỷ Hy Thầm liền lại một lần mất đi sở hữu ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Pháo hôi bị bắt nghịch tập
DiversosTác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Chủ công , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Hiện đại hư cấu Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai...