91- 100

337 4 0
                                    

91 ☪ đệ 91 chương ◇

◎ là thật sự tưởng ◎

Cuối cùng này thông điện thoại Nam Hề cũng không có tiếp, cũng không có quải, chờ nó bởi vì thời gian dài không bị chuyển được mà tự hành cắt đứt sau, Nam Hề mới chậm rãi đưa điện thoại di động thu hồi, cất vào trong bao.

Trở về trên đường, ai đều không có đề cập chuyện này, tựa như chuyện này cũng không có phát sinh, ai cũng không biết trầm mặc.

Nam Hề là không nghĩ làm Kỷ Hy Thầm biết, rốt cuộc những việc này nàng tưởng chính mình lén giải quyết.

Kỷ Hy Thầm còn lại là suy nghĩ Kỷ Hy Dục hẳn là nên biết đến đều đã biết, không có tới Mạc Bắc hơn phân nửa là bị cái gì vướng chân, mà ấn hắn tính tình, lúc này cấp Nam Hề gọi điện thoại, hơn phân nửa là nữ nhân này lại làm cái gì "Hảo" sự đi......

Bất quá Kỷ Hy Thầm cũng không tính toán hỏi, Nam Hề không tính toán cùng nàng nói là một chuyện, nhưng nàng hiện tại tưởng cách ngạn xem thấu suốt cũng là một chuyện.

Hệ thống nhịn không được nhắc nhở nói: 【 tiểu tâm nhạ hỏa thượng thân. 】

Kỷ Hy Thầm vẻ mặt không sao cả nhún vai.

Hệ thống trầm mặc sau một lúc lâu, nghẹn ra câu: 【 kia đến cuối cùng ngươi nhưng đừng đau lòng. 】

"......" Kỷ Hy Thầm ngoảnh mặt làm ngơ, không hề phản ứng hệ thống. Nhưng ở trở về trên đường, nàng vẫn luôn đều suy nghĩ chuyện này.

Đau lòng sao?

Nàng sẽ đau lòng sao?

Kỷ Hy Thầm tưởng nàng hẳn là sẽ.

Tự hỏi gian, Kỷ Hy Thầm lại nghĩ tới một khác sự kiện. Nàng khi đó bị Nam Hề tức giận đến tàn nhẫn, giơ lên tay là thật sự muốn đánh nàng, cố tình hệ thống đối nàng nói ' đánh không được, đánh ngươi sẽ hối hận '.

Hối hận sao?

Vẫn là nói nàng cùng Nam Hề...... Có phải hay không thật lâu trước kia liền nhận thức?

Mà nàng quên kia bộ phận ký ức...... Có phải hay không cùng Nam Hề có quan hệ?

Nếu thật là nói như vậy, nàng càng ngày càng chờ mong cuối cùng sở hữu sự tình chân tướng.

Về phòng sau, Nam Hề đem mua tới trái cây giặt sạch một bộ phận ra tới.

Không lâu trước đây mới ăn nướng khoai, Kỷ Hy Thầm còn không thế nào đói, liền tính toán ăn chút trái cây tùy tiện ứng phó một chút.

Nam Hề cùng Kỷ Hy Thầm cũng coi như có ăn ý, hoa điểm tâm tư làm hai phân trái cây vớt ra tới.

Mạc Bắc bên này thừa thãi thuần sữa bò, tương ứng, thuần hậu nồng đậm sữa chua cũng coi như là địa phương một cái đặc sản.

Sữa chua thực hợp Kỷ Hy Thầm ăn uống, ăn xong trong chén trái cây, nàng còn đổ non nửa chén sữa chua liền muỗng nhỏ tử từ từ ăn.

Chén như cũ là Nam Hề tẩy.

Ăn uống no đủ, Kỷ Hy Thầm tắc dựa vào đầu giường nhéo điều khiển từ xa nhanh chóng điều TV hữu hạn mười mấy cái đài.

[ BHTT- QT ] Pháo hôi bị bắt nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ