ALEXIS & DENVER CHAPTER2

10 0 0
                                    

Alex! Twag ni denver ng nkita niya itong lumalakad mag isa s hallway ng school nila.

Oh! Denver bakit? Tanong ni alexis saknya.

Sabay na tayo umuwi magkapitbahay namn tayo . Sambit ni denver kay alexis

Hindi naman umayaw si alexis at umoo dn ito kay denver dahil gusto niya din itong kasama sa pag uwi na parang nasanay na siya na si denver lagi ang nkakasama at nasasabay niya napapansin din ito ng mga barkada nila pero walang namamagitan sa dalawa pero may pagtingin na si alexis kay denver pero hindi nia maamin sa binata dhil natatakot siya na baka pagtawanan nalang siya dhil parang makapatid na silang dalawa super close sa isa't isa na alam n alam n nla ang secreto ng isat isa khit ultimo pag kain hilig nla ay alam n alam na nilang dalawa . Hindi nila na malayan na malapit n pala silang dalawa s subdivision kung saan doon ang mga bahay nla napahinto saglit si denver at agad naman itong nkita ni alexis ..

Oh bakit huminto ka at tulala ka din malalim ata yang iniisip mo denver Luis. Nag aalalang tanong ni alexis kay denver.

Ano wala napaisip lng ako. Sagot ni denver

At ano naman yun? Tanong ni alexis

Hindi masabi ni denver ang kanyang nararamdaman pag kasama si alex dahil baka pagtawanan siya matagal na niyang gusto si alex simula elementary kilala na niya ito. Pero wala siyang lakas ng loob para sabhin kay alexis ang narramdaman niya dto hnggang sa highschool n sila. Hindi nia pa din inaamin ..

Nako baka gutom ka lng nakakapagod yung araw naun ano tara kumain muna tayo bago tayo umuwi . Sambit ni alex kay denver ..
alam naman nila daddy na ikw kasama ko kaya kampante sila kaya ok lang saknila tiwala ang mga magulang ni alexis kay denver dhil nga matagal n nila itong kilala at minsan ay dumadalaw din ito s bahay tinuring na din siyang anak ng dalwang mag asawa.
Tinuro ni alex yung ministop sa kanto nila at sabay sila kumain ni denver masaya silang dlawa habang kumakain sila at ng matapos na sila kumain ay hinatid na ni denver si alex s bahay nila..

Salamat! Sabi ni alexis kay denver

Wala yun ikw paba malakas ka sakin kahit araw araw kita ihatid dto sainyo. Tugon ni denver kay alexis

Namula si alex dhil parng sknya ay iba ang feeling nia s salita ni denver n parang may laman ito..

Biglang lumapit si alex kay denver at niyakap niya ito, hindi nia din alam bakit nagawa niya yun biglang hinalikan nia ito sa pisngi at kinagulat ni denver ito, hindi nia inaasahan ang nangyare na yun, biglang tumalikod si alex at sinara ang pintuan napasandal s likod ng pinto at hawak ang dibdib dhil malakas ang tibok nito at namumula siya sa ginawa nia kay denver si denver naman ay naiwan s labas na nabigla kay alex .

ALEXIS & DENVER (ALDEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon