ALEXIS&DENVER CHAP5

14 1 0
                                    

Masayang nakauwi si alexis sa bahay nila na di makapaniwala na sila na ni denver luis parang isang panaginip ang lahat napahiga siya sa kama at kilig na kilig sa sarili kinuha ang unan para yakapin na di mapigilan na tumili na knina niya pa tinitiis dhil ayw niya maging OA sa harap ng mga ka grupo nila. Dhil alam nilang seryoso itong tao sa campus nila.

"Oh Denver Luis sana hindi ako nanaginip ." Kilig na kilig pa din siya ng inaalala niya ang mga nangyari kanina. At biglang may ngtxt sknya napatigil siya ng malaman niyang si denver ang ngtxt .

" Sleepwell mahal, wag ka masyadong kiligin ha baka di mo kayanin."

Napa balikwas siya ng tayo at hinahanap sa bintana kung nakikita ba siya ni denver hiyang hiya siya pero wala namang denver sa labas napa reply siya sa txt ni denver

"Nakikita mo ko?"
"Hindi nararamdaman ko lng." With emoji reply ni denver ..

Fast forward natapos na nila ang third year nila at malapit na din silang gumaduate sa highschool nasa tagpuan silang magbabarkada
Pag katapos ng highschool nila ay iba sa kanila ay mag iibang bansa para doon mag college ang iba nman ay mag iiba ng university kaya yun binuo nilang grupo na The Black Warrior at Angel's spirit ay mag wawatak watak na. Dahil mag fofocus muna sila sa pag aaral nila s college.

"Mahal ikw san mo gusto mag college?" Tanong ni denver
"Diko pa alam mahal eh ikw san mo gusto kung saan ka doon na din ako mag aaral para nakikita pa din kita." Sagot ni alexis

Napangiti si denver "ikw tlga ang sweet mo mahal." Pinisil ang pisngi niya.

Nagrerehearsal na sila para sa upcoming graduation nila ni hindi niya na malayan na tumagal na din pala sila ni denver almost 2yrs na.  Next week ay graduation na nila wala siyang  surprise para kay denver swerte niya kay denver dahil hindi siya pinipilit sa ayw niya like sex . Nirerespeto siya ni denver si denver na din nagsabi na i treasure niya ang kanyang iniingatan kng ibbigay man yun ni alexis dapat ay sa karapat dapat na lalaki sure na siya kay denver dahil napaka maalaga nito sakanya iniisip niya na ito kaya ang issurprise niya? Matagal n din sila ni denver napapaisip din siya na baka magsawa si denver s ganitong relasyon nila dahil lalaki si denver maghahanap at maghahanap yun..

ALEXIS & DENVER (ALDEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon