Kinaumagahan ay naghanda na si alex para makapasok ng maaga sa campus nila. Napatingin siya sa salamin paano kaya pag nakita siya ni denver "nako wala akong mukang maihaharap saknya ano ba tong pinasok mo alexis" sambit nia sa sarili habang nakatingin sa salamin. " Nako iiwas nalang muna ako"
Agad siyang nag paalam sa kanyang mommy at daddy at tumugon din ito
" take care my baby " sabi ng kanyang daddy
Bumeso na siya sa sknyang mommy at daddyAt ng marating na niya ang school kng saan dto siya nag aaral at ganoon din si denver ay bigla nalang siya kinabahan
"Paano kaya pag nakita ako ni denver"
Nakapasok agad siya ng room agad siyang tinanong ni cherry ..
"Alexis bakit yata parang hindi ka mapakali kanina kapa, ayos ka lng mamaya may rehearsal pa tayo"
At agad siyang tumango oo nga pala may rehearsal sila makikita nia si denver patay tayo nito paano ko mahaharap si denver luis..Ng matapos ang klase nila ay agad na silang nagkita kita mag kakagrupo sa tagpuan nila kasama ang The black warrior .
"Angel spirits abay kompleto kayo" ngiting sabi ni patrick at jonathan.
" Aba! Oo naman babe. " Sagot ni cherry habang lumalapit kay patrick at nagyakapan ang dalawa.
Agad naman nagulat ang mga kasama nila ang dalawang membro ay tlagang nabigla sa ganap nila cherry at patrick.
"What?! Kelan naging kayo teka im shocked." Biglang sabi ni alexis
Yun magkasintahan ay biglang nagtawanan inasar si alexis"Ayan busy ka kasi kay denver you dont know what's happening samin" tawang sabi ni cherry
"Seryoso cherry diko alam na kayo" biglang sabay sabi ng ibang members
"Aba. Aba nglilihim sila " tuksuan ng mga kagrupo sabay hiyawan"Lets celebrate guys! Sinagot na ako ni cherry kaya official na kmi na wooh!" Masayang sabi ni patrick habang hawak ang kamay ni cherry .
"Im happy for both of you" sgot ni alex
At mga members nila ay masayang binati ang dalawang magkasintahan."Eh kayo? Kelan pa kau aamin niyan kami umamin na alex." Tukso ni cherry sa kaibigan.
"Oo nga." Sabi ng ibang grupo.
Nabaling ang atensyon sknya at bigla siyang namula wala si denver sa grupo kaya naisip nia na hindi nagustuhan ni denver ang kanyang ginawa kahapon may kirot s puso nia na dumaloy dhil malungkot din siya dhil ngayon lang ito absent s grupo nila.
"Walang kami ano" pilit na ngiti niya
"Weeeh maniwala kami kitang kita naman sa mga galaw niyo ano para kayong lovebirds, nga pala bat wala c denver." agad nilang hinahanap.
Umikot ikot ng tingin si alexis pero hindi nia nakita si denver walang denver na dumating ngayong araw hanggang sa natpos nila ang knilang practice kaya malungkot siya at nagsisi sa ginawa niya
"sana hindi ko nlang ginawa yun sana ok pa kami."