"Báo cáo! Tàu của Râu Đen đang tiến gần về phía bến tàu!"
Shikinami điềm tĩnh nhả ra một làn khói trắng mờ, tay gõ đầu tẩu thuốc dài cho tàn thuốc vào hình của Long Tinh Scarlet Von Larry trên mặt báo.
"Bảo với Akainu rằng sau vụ này, ta sẽ từ chức. Cho dù là thắng hay thua."
"Đô đốc Scarlet, ngài đùa sao?"
"Không, ta không có hứng thú đùa. Chuẩn bị nghênh chiến với tên Râu Đen kia đi." Nói thật ra thì bản thân cô lại muốn ném cái áo choàng Đô Đốc này và đống huân chương kia vào mặt Akainu và đưa thẳng ngón giữa ra với hắn hơn. Rồi trong lịch sử của Hải Quân sẽ sớm ghi danh cô, một Đô Đốc từ chức chỉ sau hơn một tuần nhậm chức mà chẳng có bất cứ lý do gì cả.
Khoác áo choàng lên người, Scarlet No Shikinami không ngần ngại mà nhảy thẳng từ cửa sổ lầu 3 xuống dưới. Tiếp đất hoàn hảo, cô thản nhiên đi về phía bến cảng. Tờ báo trên bàn bay theo gió ra ngoài, "Long Tinh Scarlet Von Larry với quyết định bắt tay cùng Thất Vũ Hải Donquixote Doflamingo".
Tiếng súng cùng tiếng gào thét của người dân bến cảng đổ dồn xuống. Đi tới đâu thì những kẻ man rợ của băng hải tặc Râu Đen xả súng tới đó. Chúng cướp bóc, bắt cóc, cưỡng hiếp,... khiến cho tình hình ngày càng tệ hơn. Hải quân xả bao nhiêu đạn ra cũng đều bị Van Augur né hết, tiếp đó lại bị Laffitte và Shiryu đánh ngất toàn bộ. Trước tình hình ấy, Râu Đen khoái chí cười lớn mà gào lên:
"Ta muốn gặp Đô đốc Scarlet của các ngươi, mau mau kêu nàng ấy đến đây để ta còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công chúa nhà Scarlet nào!!!"
"Râu Đen, nếu ta nhớ không nhầm người đã từng có ý muốn hợp tác với Thánh Scarlet nhưng lại bị ông ấy khước từ nhỉ? Bài báo hôm nay là nguyên nhân khiến ngươi tới đây để giận cá chém thớt à?"
Shikinami bình thản đi tới. Đường cong trên người cô cuốn hút đến mức khiến cho bọn thuyền viên của Râu Đen dừng lại mà nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng.
"Với một người xinh đẹp như cô thì sao ta nỡ ra tay đây, thưa quý cô Scarlet No Shikinami? Ta tới đây là để thương lượng."
"Thương lượng?" Shikinami cau mày. Râu Đen là thể loại người mà cô ghét nhất, một kẻ tráo trở, lật mặt và tham lam. "Câm cái miệng thối nát của mình lại đi Râu Đen à. Một kẻ "ăn cháo đá bát" như ngươi lấy đâu ra tư cách cùng ta thương lượng đây?"
"Ai chẳng biết cô hận cha mình đến mức muốn tự tay giết chết hắn?"
Ra là vậy, Shikinami phì cười. Thì ra là vì cái bắt tay với Doflamingo khiến Râu Đen thấy rằng bản thân bị chơi đùa trong tay của cha cô.
"Có đứa con nào lại muốn đi giết chính cha ruột của mình? Ngươi tìm nhầm người rồi..."
"Vì tên Larry đẩy mẹ cô vào chỗ chết. Ta còn biết đường, việc phu nhân phải nhận nhiệm vụ đánh úp Tứ Hoàng Kaido là do Thánh Scarlet gây sức ép lên..."
Nụ cười vừa rồi như chưa từng xuất hiện trên mặt cô. Shikinami cau mày, lòng bàn tay bị cấu đến mức rỉ cả máu.
"Câm mồm đi Marshall D. Teach. Ngươi thì biết cái quái gì về gia đình ta mà dám mở miệng nói như thế?"
YOU ARE READING
[Fanfic ONE PIECE] Đồng đội mới, thân phận mới
FanfictionShikinami, một cựu Đô Đốc, một cô gái xuất thân từ Thánh địa của Mary Geoise, thành phố được xây dựng trên đỉnh Red Line tại điểm nửa của Grand Line, một địa điểm được gọi là "trung tâm của thế giới". Vì nỗi ám ảnh về việc bị đào thải khỏi Thánh đ...