Chương 2

75 16 4
                                    

Ngày hôm sau, Soobin đã kể cho người bạn thân thiết nhất của mình là Kang Taehyun về việc hôm qua mình đã gặp Yeonjun như thế nào.

"Ồ, nghe thú vị ghê."

Taehyun nhạt nhẽo đáp lời trong khi vẫn đang cắm cúi ăn cơm. Soobin chống tay lên cằm, nhìn có chút mơ màng vì không ngủ đủ giấc.

"Chả biết tao còn gặp lại anh ấy không."

Taehyun ngẩng đầu lên, tò mò nhìn cậu.

"Mày muốn gặp lại anh ta à?"

"Ừ, anh ấy đẹp trai lắm."

Taehyun bật cười, cậu ta nhìn Soobin bằng ánh mắt khó tin.

"Đẹp bằng tao không?"

"Mày lấy đâu ra tự tin để hỏi câu đó vậy? Người ta đẹp hơn mày gấp trăm nghìn lần."

Cậu ta ngả người ra sau, tay với lấy hộp sữa trên bàn.

"Mà anh ta là sinh viên trường nào vậy?"

Soobin chần chừ một lúc rồi lên tiếng:

"Tao không biết."

"Mày không hỏi anh ta à?"

"Tao hỏi để làm gì?"

Taehyun nở một nụ cười đầy sự mỉa mai.

"Muốn gặp lại người ta mà không hỏi số điện thoại hay instagram, người ta học ở đâu cũng chả biết."

Taehyun nói trúng tim đen của cậu, Soobin mím môi, thẹn quá mà đứng phắt dậy.

"Vậy thôi, tao chả thèm gặp nữa."

Cậu ta ngơ ngác nhìn chằm chằm Soobin, rồi vội vàng cầm khay cơm của mình đuổi theo.

"Tao đùa thôi, mày dỗi thật đấy à?"

Vì là học sinh cuối cấp chuẩn bị cho kỳ thi đại học nên Taehyun và Soobin thường sẽ nán lại trong thư viện sau giờ tan trường để ôn tập và kèm cặp lẫn nhau. Nhưng chỉ có Taehyun là dốc hết sức lực cho việc nhồi nhét môn Toán vào bộ não đơn sơ của Soobin. Với cái tư tưởng "cần gì học Toán trong khi đã có máy tính" của cậu, thì đến bây giờ, Soobin cũng đành phải dẹp cái tư tưởng đấy sang một bên.

Lúc họ ra về đã là 18h30', trời bắt đầu sẩm tối, ánh nắng đã vơi dần. Soobin lấy xe đạp của mình trong khi Taehyun vẫn lải nhải bên tai cậu chỉ vì hôm nay cậu vẫn chưa học thuộc được công thức Toán từ tuần trước.

"Im đi trước khi tao bắt mày đi bộ."

Vì đang đi ké xe đạp của Soobin, Taehyun đành biết thân biết phận mà ngậm miệng lại. Đợi Taehyun an phận trên yên sau của mình, Soobin mới phóng đi.

"Anh Soobin!"

Soobin giật mình, suýt nữa lệch tay lái. Cậu dừng xe, quay đầu lại về phía giọng nói vừa rồi. Cách đó không xa, Huening Kai dắt chiếc xe đạp ra khỏi tiệm game gần đó, vẫy tay với họ. Huening Kai là đàn em khoá dưới của Soobin, khác với Taehyun đã quen biết Soobin từ lâu, Kai lại thân với họ bằng một cách rất thần kỳ. Một hôm nọ, Kai đến trường với chiếc xe đạp mới toanh, trùng hợp làm sao nó lại cùng kiểu dáng với xe đạp của Soobin. Vì chiếc xe để bên ngoài, nên trong lúc đang vội, Soobin đã lấy nhầm xe của Kai và đi về. Lúc Kai quay lại, chiếc xe của mình đã biến mất, thứ duy nhất Kai thấy là một chiếc xe đạp giống y của mình nhưng cũ hơn nằm trong góc nhà để xe. May sao nhờ bác bảo vệ kiểm tra camera trong khuôn viên trường mới tìm được người lấy nhầm là Soobin. Sau vụ này, họ không hề ghét nhau mà càng ngày càng thân thiết với nhau hơn.

[Soojun] Tình cờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ