" Hừm... theo anh thì thương là" Cậu ấp úng vì chính bản thân cũng chẳng biết diễn tả như thế nào, vì thương xuất phát từ một người mà thôi.
" Bây giờ các bạn hãy bỏ câu trả lời của mình vào chiếc thùng này và nếu như các bạn không muốn tiết lộ thì cứ giấu tên nhé".
Thực ra câu trả lời nằm sẵn trong tim của cậu rồi nên cậu không muốn tiết lộ cho người khác biết ấy chứ, nhưng đôi tay cậu vẫn cứ viết và đầu óc thì cứ nghĩ về hình ảnh của cậu ta.
" Rồi nào nào bây giờ tôi sẽ đọc câu trả lời nhé . Một bạn khán giả nói rằng Thương là muốn chăm sóc cho một ai đó, là muốn vượt qua mọi chông gai, để có thể đến được với nhau và có thể hiểu nhau nhiều hơn".
Tất cả mọi người đều ồ lên và vỗ tay, ai ai cũng gật đầu đồng ý, riêng mình cậu thì tủm tỉm cười , không phải được khen vì đó là cảm giác của người đang yêu.Cuối tuần này cậu ta không có lịch trình và cũng không bận. Nên cậu quyết sẽ đưa bạn trai đi chơi, cậu ta biết hiện tại kinh tế của bản thân không được ổn định vừa phải lo cho gia đình vừa phải lo cho chính bản thân mình, nhưng mọi thứ sẽ đều như đứng yên vì cậu ta luôn luôn nhìn thấy mặt trời của chính mình cười nhiều đến vậy.
" Force, mình đi làm gốm đi . Em muốn làm gốm cơ".
Cậu chu môi làm nũng thế này , ai mà chịu cho nỗi đây. Cậu ta lúc nào cũng tiết kiệm nhưng được cái người kia đòi thứ gì là cậu ta liền đáp ứng ngay. Cậu ta xoa đầu cậu rồi cả hai cùng đến với cửa hàng gốm nhỏ gần ven sông.
Hai cậu cứ đắn đo mới chọn được mẫu nặn theo ý mình muốn, đó là chiếc gốm màu xanh ngọc bích, và trên thân gốm là bức tranh về bầu trời, hoa và lá , cũng là ước muốn của cả hai cứ trôi qua yên bình và mãi bên nhau trong ngày nắng hạ.
" Em chỉ anh cách xoay chiều gốm nhé".
Cậu ta đặt tay của mình song song tay của cậu khiến cho cậu ngượng đỏ mặt, còn cậu ta cứ vui vẻ cười như thế. Cả hai cùng trò chuyện và làm chung một chiếc gốm cho đến xế chiều, cậu ta khẽ thơm vào má người yêu khiến cho cậu chỉ biết cười và đón nhận một năng lượng tích cực.Trời cũng đã chập tối, cậu và cậu ta đi ăn uống ở một nhà hàng khá yên tĩnh. Đây là lần đầu tiên cậu ta chơi sang hẳn như thế này.
" Anh này, nhà hàng này có vẻ đẹp mà đắt quá, mà kinh tế của anh đang gặp khó khăn chúng ta có thể..."
Cậu ta liền nắm tay cậu, thấy bàn tay nhỏ đang run vì đói mà cũng một phần lo lắng cho người yêu nữa.
" Đừng lo về chuyện đó nhé, chẳng phải em thích nhà hàng kiểu vậy sao?"
Cậu liền cười, rồi ôm cậu ta thật chặt. Cậu ta biết rằng chỉ có cậu thì Force đây mới chăm sóc bằng cả trái tim thôi.Ăn xong cả hai đều về condo của cậu, cậu tắm rửa sạch sẽ rồi lao vào vòng tay ấm áp của cậu ta, rồi cả hai trao nhau nụ hôn thật lâu , cậu ta liền hôn vào gáy cổ của người kia khiến cậu có chút nhột , cả hai lăn ra giường và cười to. Cậu ta ôm cậu hôn vào làn tóc của bạn trai.
-" Book này, vài hôm nữa là phim của Cinn và anh khởi máy mà 10 cảnh đầu tiên phải ra tận Chiang Mai , nên anh sẽ đi vài bữa nhé".
Cậu nghe đến đây có chút buồn, bĩu môi xuống nhưng chấp nhận thôi vì đây là công việc mà, và cũng là cơ hội tốt cho bạn trai nữa.
" Sao thế này, đừng buồn anh nhé. Nếu buồn thì cứ nhắn với anh".
Cậu ta bẹo hai cái má trắng này rồi hôn nó đến đỏ ửng, cậu liền phải gật đầu thôi tạm xa hơi ấm này mấy bữa vậy.Còn cậu ta vẫn còn vắt tay lên trán vì mục đích lần này không chỉ để quay phim mà còn bàn về kế hoạch đầu tư chứng khoán với Jessica. Cậu ta không muốn làm tổn thương cậu nhỏ này , nhưng mà cậu ta cảm thấy có lỗi. Liệu đây có phải một lời nói dối, liệu câu chuyện này sẽ khiến cho cả hai đau lòng không?
——— Dạo này bận thi nên update trễ tí đoá mí bà thông cảm nho iu iu 🫶💕——-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ForceBook] YÊU ĐƯỢC KHÔNG
FanficĐây là nơi mình rất yêu hai bạn ForceBook yêu từ Enchanté rồi á. Và mình quyết định sẽ viết Fic này vào những lúc rảnh rỗi với sự đáng iu của hai bạn nhỏ nhaaaaa 🦊🍡