Chung Thần Lạc hé mở cánh cửa ra quan sát xung quanh thấy không có ai mới từ từ rón rén đi xuống tầng dưới của khu chung cư mình đang sống, trước khi mở cánh cửa tủ đựng đồ cá nhân của mình ra còn quan sát thêm một lần nữa cứ như là đang làm chuyện xấu sợ ai đó phát hiện, ôm chầm lấy hộp hàng hoá chạy tọt vào thang máy.
Đến khi về đến căn hộ của mình rồi mới thở phào nhẹ nhõm một phen. Chung Thần Lạc hí ha hí hửng đem hộp hàng vào trong phòng ngủ gấp đến nỗi cả kéo cũng chẳng thèm lấy dùng cả móng tay hơi dài của mình chọc thủng hộp hàng xé toạt nó ra.
Bên trong bao rất cẩn thẩn, ba tầng bọc chống sốc, thêm miếng xốp lót siêu dày còn có cả thiệp cảm ơn của sốp, làm ăn rất tốt ở ngoài cũng che hẳn tên người nhận và món hàng nên căn bản không ai biết được Chung Thần Lạc mua gì vậy mà cậu vẫn rón ra rón rén sợ sệt.
Nói ra thì không ngại cũng lạ, thứ cậu mua chính là sextoy để ai phát hiện được thì khổ. Quan trong tất cả đều là size nhỏ, dương vật giả 99% size M, dương vật 40% size S, trứng rung dạng nhỏ, đuôi mèo, tai mèo và hai cái kẹp ti hình bướm.
Tất cả cũng chỉ để chuẩn bị quyến rũ cậu em trai ở phía căn hộ đối diện mà thôi.
Sống ở đây hơn ba năm Chung Thần Lạc từ lâu đã để ý thằng nhóc Phác Trí Thịnh sống ở đối diện, nó sống một mình không có cha mẹ từ lúc Chung Thần Lạc biết được điều này rất hay qua nhà nó chơi, làm đồ ăn cho nó dạy nó học phải nói là chăm sóc hết mực nhưng một người mẹ hiền.
Mà ai có biết 'người mẹ hiền' này đêm nào cũng nằm mơ bị 'con trai' chịch tới tấp đâu. Thật ra rất tội lỗi, thằng nhóc Phác Trí Thịnh dù gì chỉ mới 18 tuổi mà thôi, năm nay vừa mới thi đại học xong nhưng Chung Thần Lạc thật sự không thể chịu nổi, cậu gặp nó từ hồi 14 tuổi đã có cảm giác sau này trổ mã nhất định con mẹ nó ngon vãi lồn ai ngờ đâu ba năm sau nó trổ mã nhanh hơn dự kiến, ngon đến mức vừa nhìn đã nứng.
Chung Thần Lạc nghĩ đến cậu nhóc Phác Trí Thịnh đối diện liền tự động banh chân cởi quần, dưới quần lót đã ướt thẫm một mảng và con cặc nhỏ của cậu đã bắt đầu co giật dựng dậy.
Ngứa quá, lồn của cậu ngứa ngáy khó chịu thật.
Chung Thần Lạc là song tính có cả hai bộ phận sinh dục trên người, cái lồn của cậu đặc biệt nhạy cảm bởi vậy nhu cầu tình dục cũng rất lớn khổ nỗi Chung Thần Lạc hướng nội ngại kết giao nên tới bây giờ 24 cái xuân xanh vẫn còn là xử nam.
Cậu đưa tay xuống de de cái hột le non mềm lồn dâm phun thêm vài vệt nước chảy dọc từ lồn xuống dưới lỗ đít nhớp nháp một mảng.
Trước giờ Chung Thần Lạc vẫn thủ dâm bằng ngón tay đút vào lồn năm cây bút, de hột le vào mép bàn rồi rên rỉ như một con đĩ nứng lồn nhiều năm, thít chặt năm cây bút trần trụi đi trong nhà sinh hoạt. Mỗi lần đi mấy cây bút ở trong lại khuấy động, đi chưa được năm bước đã ngã ra sô pha ôm lấy bút đâm thọt cho mình sướng đến phun nước.
Nhưng cái lỗ đít của cậu cũng muốn, Chung Thần Lạc không có can đảm để rờ lỗ sau của mình bởi vậy lần này mới mua cả đống sextoy về phát hiện ra là cậu quên mua gel bôi trơn mà cũng may là sốp tặng kèm, hảo cảm đối với sốp tăng lên, có dịp Chung Thần Lạc sẽ ủng hộ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHENJI | SMUT | choose dick
FanfictionPhác Chí Thành x Chung Thần Lạc x Phác Trí Thịnh Thể loại: fanfiction, song tính, 3P, 18+, thô tục ⚠Cảnh báo cực lớn⚠ TRUYỆN NÀY CHENLE LÀ NGƯỜI SONG TÍNH, 3P (chap cuối) nên là ai thuộc hệ boylove thuần, hệ 1x1 thì click back nha!!!!! Nói trước để...