Chung Thần Lạc trở mình trên giường, không vui vì tin nhắn Phác Trí Thịnh gửi qua nhưng biết làm sao được thằng nhóc phải lên thành phố S để nộp hồ sơ trúng tuyển, không mất nhiều thời gian lắm nhưng di chuyển đồ này kia ít nhất cũng phải ba ngày.
Cậu lắc cái mông cô đơn không có ai nắn bóp, từ lần hai người làm tình đến nay cũng gần gần hai ngày Chung Thần Lạc luôn tận lực không dùng sextoy để hai lỗ nhỏ không bị chơi lỏng mà còn giữ độ đàn hồi để khi nào Phác Trí Thịnh muốn chơi liền tuỳ ý vạch mông cậu ra chịch mà không lo mất hứng.
Thú thật là cậu đang thèm cặc muốn chết, hic.
Mà thằng nhóc đó thì bận rộn chết đi được, quả nhiên người tài giỏi dù ở độ tuổi nào cũng rất bận rộn...lại còn quyến rũ nữa.
Chung Thần Lạc cười ngu, nhớ tới con cặc của Phác Trí Thịnh lại phát nứng. Cảm thấy bản thân dạo này truỵ lạc quá đúng là nên cải cách chấn chỉnh lại mới được nên cậu vội thay quần áo chuẩn bị ra ngoài đi chợ tìm một ít đồ về nấu ăn, không những phải luyện kĩ năng hút tinh Phác Trí Thịnh cậu còn phải chinh phục thằng nhóc bằng tài nấu ăn nữa.
Nhưng vừa đi ra đến cửa thì cậu nghe có tiếng bước chân ngoài hành lang, nhìn ra ngoài bằng con mắt nhỏ trên tường Chung Thần Lạc không ngờ lại thấy Phác Trí Thịnh đứng ở trước cửa nhà nó đang tra chìa khoá vào ổ.
Rõ ràng nó nói với cậu là sẽ đi thành phố S ba ngày cơ mà? Sao lại về sớm như vậy? Chung Thần Lạc nghi hoặc, hay có khi nào nó trở về lấy đồ gì hay không? Vậy là Chung Thần Lạc nhắn tin hỏi:
'Em về nhà rồi à?'
'Đâu có, em đang chuẩn bị lên máy bay trở về nè. Lạc Lạc, đợi em, sáng mai nhất định sẽ có bất ngờ cho anh kakaka.'
Rõ ràng là đã trở về nhưng lại nói dối cậu, Chung Thần Lạc không nghĩ nhiều liền chắc cú thằng nhóc đang chuẩn bị bất ngờ cho cậu vậy là cười mỉm, không tránh khỏi vui vẻ trong lòng.
Dù sao Chung Thần Lạc cũng một tay nuôi Phác Trí Thịnh lớn.
Phải đánh úp, cậu cũng muốn tạo bất ngờ cho nó.
Chung Thần Lạc từ bỏ ý định lăn vào bếp, đêm nay cậu phải lăn lên giường của nó mới được.
Vậy là Chung Thần Lạc nhà ta ngân nga trở vào nhà lại lột sạch đồ rồi đi tắm. Hôm trước có mua đuôi mèo chưa kịp dùng, đây chính là lúc để tận dụng, Chung Thần Lạc sẽ hoá thân thành miêu tặc trà trộn vào nhà Phác Trí Thịnh cướp sắc mới được hahaha!!!
Chung Thần Lạc trong nhà tắm tự ngâm mình, làn da cậu luôn được chăm sóc kĩ càng còn thêm suốt ngày hay ru rú trong nhà nên da rất trắng, cơ thể nuột nà vòng eo nhỏ đến bắp tay, bắp chân nhìn vào cũng rất thon gọn vừa vặn làm nổi bật cặp mông hồng hào đang che đi lỗ đít hồng nhạt phía trong.
Chung Thần Lạc ra khỏi bồn tắm một chân gác lên thành bồn làm hé lộ ra bướm nhỏ đang ngủ say dưới lớp nước ấm vừa được cậu tắm qua. Chung Thần Lạc cầm lấy chim nhỏ phía trên lồn, vì là song tính nên hai hòn bi của cậu kém phát triển nó nhỏ như một cậu thiếu niên chưa tới tuổi dậy thì nên tinh dịch khá ít, đôi lúc còn không có tinh để bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHENJI | SMUT | choose dick
FanfictionPhác Chí Thành x Chung Thần Lạc x Phác Trí Thịnh Thể loại: fanfiction, song tính, 3P, 18+, thô tục ⚠Cảnh báo cực lớn⚠ TRUYỆN NÀY CHENLE LÀ NGƯỜI SONG TÍNH, 3P (chap cuối) nên là ai thuộc hệ boylove thuần, hệ 1x1 thì click back nha!!!!! Nói trước để...