Nice soup

2.1K 60 2
                                    

Chung Thần Lạc trước khi đi nhét hai quả trứng rung vào lồn và một quả vào lỗ đít, bật chế độ rung nhẹ nhất không nghe ra âm thanh được, kẹp hai con bướm vào ti xong rồi mới mặt áo lót vào để che đi. Dù sao Chung Thần Lạc vẫn là người song tính, hai bầu vú so với con gái thì nhỏ nhưng so với con trai lại to hơn, mà con trai ngực bự toàn là cơ còn Chung Thần Lạc thì toàn là thịt mềm, sờ vào vẫn có cảm giác là của con gái bởi vậy vẫn phải mặc áo lót thường xuyên.

Chung Thần Lạc gõ cửa nhà thằng nhóc Phác Trí Thịnh rất nhanh ra mở cửa, nó tươi cười đón anh, hai ngày anh không qua nấu cơm nên nó rất nhớ. Trông hôm nay anh nó còn đẹp hơn ngày thường, Chung Thần Lạc make up nhẹ còn thêm trứng rung chịch lồn nên sắc mặt có hơi đỏ, Phác Trí Thịnh nhìn vào tưởng là make up của anh nên không nghi ngờ chỉ thấy anh make up thật là dụ người mà thôi.

Phác Trí Thịnh ôm lấy Chung Thần Lạc từ phía sau gục đầu vào gáy cậu làm nũng:

"Em thi xong bây giờ rất mệt, rất nhớ đồ ăn Lạc Lạc nấu~"

"Được, anh liền nấu cho em ăn." Nếu em muốn ăn khai vị thì anh có thể cởi quần ra tại phòng khách này banh lồn ra cho em húp nuớc súp cũng được.

Chung Thần Lạc lắc lắc đầu rũ bỏ mấy suy nghĩ kia đi rồi chuyên tâm vào bếp nấu đồ ăn cho Phác Trí Thịnh.

Thằng nhóc vẫn lẽo đẽo theo sau cậu, vốn dĩ cuộc đời nó sẽ không ai chăm sóc không ngờ Chung Thần Lạc lại xuất hiện trở thành người mẹ, người anh trai làm Phác Trí Thịnh trở nên phụ thuộc, dù 18 tuổi nhưng vẫn rất bám Chung Thần Lạc.

Chung Thần Lạc mặc một cái áo over size không thể nhìn thấy được bên trong nhưng nếu bó chặt cái áo chắc chắn sẽ làm lộ ra hai con bướm ở đầu ti. Đầu ti cậu bây giờ đang ngưa ngứa còn thoáng tê đau nhưng như vậy càng khiến Chung Thần Lạc sung sướng muốn lột sạch quần áo cầu xin Phác Trí Thịnh chịch mình.

Thằng nhóc kia ở phía sau không đứng đắn nhìn Chung Thần Lạc, hai cánh mông cong tròn mẩy của cậu đằng sau lớp áo cứ rung rinh qua lại trước mắt nó, Phác Trí Thịnh còn tưởng mình có khả năng thấu thị có thể nhìn thấy được cặp đào hồng xuyên qua lớp áo và hai lớp quần, tưởng tượng ra Chung Thần Lạc có khi nào đang mặc quần lọt khe hay không, vì nhìn Chung Thần Lạc chỉ thích hợp với quần lọt khe thôi.

Mà nó có biết đâu Chung Thần Lạc thật sự đang mặc quần lọt khe thật.

Phác Trí Thịnh tiến tới không biết vô tình hay cố ý chạm vào mông Chung Thần Lạc, mà cái mông đang ngậm bồ hòn bị người chạm vào liền dâm đãng giật nảy lên Phác Trí Thịnh tưởng mình hoa mắt cả gan chạm thêm một lần nữa.

Chung Thần Lạc hơi tựa vào bàn bếp ngoái đầu ra nhìn Phác Trí Thịnh: "Đừng nháo, em ra phòng khách chờ đi."

Phác Trí Thịnh gãi đầu cười hì hì vô tội vạ nói: "Anh, chút nữa chúng ta tắm chung đi, lâu rồi em chưa chà lưng cho anh."

Vừa nghe Phác Trí Thịnh nói tắm chung, Chung Thần Lạc đã mường tượng ra cảnh nó ôm cậu đặt trên bồn tắm rồi chịch. Dù gì thằng nhóc đã 18 tuổi đủ khả năng cầm con cặc đi thông lồn thông đít người ta rồi, nó nói như vậy là đang bật đèn xanh hay chỉ đơn thuần là chà lưng thật?

JICHENJI | SMUT | choose dickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ