Chương 2: Tham gia AMO đi

155 19 3
                                    

Câu hỏi của tôi làm cậu ta đứng hình, bốn mắt nhìn nhau không ai nói gì thì tàu dừng lại tiếng thông báo của loa vang lên ' Xin quý khạch vui lòng bước xuống tàu, đây là chuyến cuối của khu chúng tôi' giọng nói máy móc lặp đi lặp lại ba lần.

Tôi bỏ tay ra, kéo tay người kia đi cùng, còn người kia vẫn ngơ ngác đi theo.

Khoảng một giờ đi bộ chúng tôi đến cục cảnh sát, người kia bây giờ mới dật thót lên lắp bắp nói " X...Xin hỏi...T... Tại sao tôi lại đến cục cảnh sát? " âm thanh trong trẻo vang lên tôi liếc nhìn người phát ra âm thanh ấy.

" Cậu tên gì? " tôi hỏi, có vẻ cậu ta khá hoang mang khi tôi hỏi câu hỏi đột xuất ấy. Cậu ta đờ ra rồi nói " Tui tên Gunji Akira, cậu tên gì? " cậu ta hỏi ngược lại tôi, tôi cũng bình thản đáp " Tenkubashi Sho " .

"HẢ! Cậu tên gì cơ? " Gunji Akira hét lên hỏi tôi, tiếng hét của cậu ta làm cho người của sở cảnh sát tò mò lại hỏi " Có chuyện gì sao Tenkubashi-kun? Và cậu bé này là sao? ". Hai câu hỏi làm tôi mệt mỏi trả lời " Cậu ấy là bạn học cùng trường với tôi, với cả câu ấy muốn gặp ba mình " vị cảnh sát nghe xong liền ' ồ ' lên rồi nhìn xuống tay tôi, tôi cũng nhìn theo cảnh sát kia liền chỉ xuống tay tôi rồi nói thẳng " Thế đây là người yêu cậu à? ".

Bầu không khí im lặng, tôi nói qua loa vài câu rồi dẫn Gunji Akira xuống thang máy.

Khi xuống trụ sở dưới lòng đất chúng tôi gặp Amamiya Reiji là đội trưởng đội đặc biệt Nhật Bản.

" Ồ, Shou-kun cậu dẫn ai đến vậy? " Amamiya Reiji cười cười hỏi có lẽ anh ta đã biết là ai rồi vì Gunji-san quá giống đội trưởng đội bảo vệ số một.

Tôi thản nhiên nói " Đây là người đã nhìn thấy trận đánh nhau giữa tôi và Aliens nên tôi dẫn đến đây để xóa kí ức " , tôi vừa nói song Gunji Akira giật mình cậu nhìn về phía tôi, hình như định nói gì đó thì bóng dáng quen thuộc xuất hiện.

Vị kia liền đi lại chỗ tôi và vượt qua tôi không chào hỏi hay cười như thường ngày mà đứng trước mặt Gunji-san nói với giọng điệu vô cùng mất bình tĩnh:
- Con! Làm gì ở đây?!

Gunji Akira nhìn Gunji Akio bằng ánh hoảng loạn nói lắp " Ba... Ba con lại nhìn những thứ không sạch rồi, nó giống... giống con chó không lồ ấy nó... nhưng nhìn nó giống con cào cào, nó to còn Tenkubashi-kun thì đánh nó ngất rồi rồi nó còn là con người con người biến thành quái vật con người.... "

Gunji Akio thấy con mình mất bình tĩnh liền thở dài rồi vỗ về nói:
- Hay ba đưa con về nhé ?

Amamiya Reiji đi lại ngó nghiêng nhìn Gunji Akira rồi cười nhẹ vỗ vai Gunji Akio nói "Cho nhóc con này tham gia AMO đi" câu nói của Reiji- san vừa nói song liền biến bầu không khí giữa hai người trỗ nên kì lạ

Gunji Akio hơi nhíu mày cúi đầu nhìn con trai mình rồi hỏi:
- Akira con muốn theo nghề cảnh sát của ba không?

Gunji Akio vừa hỏi song thì Gunji Akira gật đấu như gà mổ thóc. Gunji Akio liền cười nhẹ, quay sang phía Christina gật đầu như ra tín hiệu, Christina hiểu ý đi lại chỗ Gunji Akira gương mặt vô cùng mất khống chế biểu cảm, hai bàn tay không tự nhiên múa tay quay cuồng mà nói " Lột đồ ra nào. "

(Tokyo aliens/shouakira) YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ