Chương 3: Cô gái kì lạ

102 15 1
                                    

Sau khi bị Tenkubashi Shou ép vào tường tra hỏi, Gunji Akira chạy một mạch về nhà.

Vừa bước vào nhà thì đã ngửi thấy mùi há cảo và cà ri thơm phức bay ra. Gunji Akira cởi giầy đi vào chào hỏi " Con chào mẹ, mẹ ba chưa về sao ạ? ".

Người phụ nữ bước ra từ trong bếp gương mặt vô cùng nhẹ nhàng nhìn con trai từ trên xuống dưới rồi nói:
- Akira-chan sao mặt con đỏ thế?

Giọng của mẹ cậu vừa vang lên thì chính mình cũng luống cuống tay chân. Chưa kịp trả lời câu hỏi của mẹ thì ngoài cửa đã truyền ra tiểng ' cạch' cửa mở ra.

- Kiyo-chan của anh ơi .
Là ba cậu cũng đã về, ông nhìn đứa con trai đang đờ đẫn ngoài cửa mặt thì đỏ tía tai, ông nhìn qua cũng biết là ai đã làm gì thằng con mình. Cúi xuống nói nhỏ
- Con trai con bị thằng nhóc Shou-chan cưỡng hôn à?

Akira nghe song mặt càng đỏ hơn nói nhỏ " Không... Không phải. Nhưng mà sao ba lại đoán như thế? " , sau câu hỏi đó cậu vô cùng hối hận khi hỏi lại ba mình .

Gunji Akio lúc này mặt cứng đờ nhìn con trai mình rồi nở một nụ cười, đi vào nhà cười to hơn : - hahahakhakha vợ yêu ơi con trai nhà chúng ta mất nụ hôn đầu rồi hahahaha.

Gunji Akira vừa dận vừa đỏ mặt hậm hực đi lên trên phòng, thế mà lại bị Kiyo túm lấy gắy áo bị quay một vòng xong lại bị nắm chặt hai vai.
- Akira-chan ai hôn con, đứa nhỏ đó tên gì? Mà nhà đứa nhỏ đó như nào? Hai đứa đã yêu bao lâu rồi?

Câu hỏi dồn dập khiến cho cậu choánh váng , liếc mắt cầu cứu ba mình, Akio nhận ra tín hiệu này liền đi lại bóp bóp vai vợ mình cười hì hì chấn an Kiyo
- Vợ à, em bình tĩnh đi, con mình nó biết nó như thế nào mà phải không. Không có chuyện nó yêu đương sớm đâu, mà sau này nó sẽ có câu trả lời thôi.

Akio vừa nói xong thì Kiyo liền vỗ tay ông ' hứ ' một tiếng, sau đó bà cười nhẹ nói:
- Con trai sau này có động lòng ai thì mang luôn người ta về cho mẹ xem mặt đấy nhá.

Sau đó bà quay mặt sang nhìn chồng mình véo má Akio - Còn anh, đừng lúc nào cũng cứu cánh cho con trai mình nữa để nó tự lập đi, phải không con trai?

Lúc bà quay lại đã không thấy Akira-chan đâu nữa . - Vợ à lát nữa ăn cơm đừng hỏi gì nhé. Akio nói, chỉ thấy vợ mình thở dài coi như đồng ý.

Phía Tenkubashi Shou sau khi cưỡng ép Gunji Akira nói ra sự thật.

Thì chính mình khi về nhà cũng phải đờ đẫn một lúc mới hoàn hồn, có lẽ là mất nụ hôn đầu rồi chăng?

Tự mình hỏi mình, chính tôi cũng phải tự bất ngờ. Có lẽ vì nụ hôn đó chăng ? Lúc tôi nhận thức được thì đã không thấy người đâu rồi , thật là lúc đấy khá tiếc khi không thể nhìn thấy gương mặt ngại ngùng của cậu ấy!?

' Bốp' tôi từ vả mình một cái, đừng nghĩ lung tung nữa đi làm đồ ăng thôi.

Buổi sáng , 5h25 phút sáng

Tôi có giấc ngủ không sâu vì có lẽ là giấc mơ về chín năm trước nó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần. Mỗi lần mơ đến viễn cảnh muốn nhìn thấy người bí ẩn đó tôi chợt tỉnh, điều đó khiến tôi vô cùng khó chịu mà tỉnh.

(Tokyo aliens/shouakira) YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ