Gunji Akira nhìn vào bóng dáng cô gái chạy đi xa kia, thần hồn hơi lạc lối. Cảm giác bất lực, không thể nói lời nào, bây giờ cậu muốn gặp Tenkubashi-kun cơ.
Cậu đứng thẫn thờ một lúc thì cô gái kì lạ kia lại chạy lại dí sát mặt cậu giọng cô ta khá ức chế nói " Sao cậu không theo ta ??? " , cậu ngửa cổ tránh không sáp mặt nhau nói " .... Ư, thì bình thường đâu ai làm vậy... " .
Cô ta trừng lên nhìn cậu mà hầm hè nói " Sao không! Người đẹp đây đã đến tận đây gọi ngươi . Còn không biết tạ ơn hay sao".
Cậu lúng túng giải thích " Tôi được dặn dò ( từ ba) là không được đi theo người lạ .... "
Chưa nói xong cô ta đã cắt ngang lời nói " Nói cái gì đấy ? Đã bảo là ta sẽ tận tình đưa ngươi đến AMO rồi mà! Để yên cho ta dẫn tử tế xem nào " .
Cậu lơ đãng suy nghĩ ' Cô ta điên rồi'
Một lúc im lặng cậu cúi đầu né tránh ánh mắt cô ta mà từ từ nói " Cô là... Người ngoài hành tinh phải không? " , nói song cậu lại ngẩng đầu lên, thì nhìn thấy đôi mắt của cô đầy bất ngờ .
Cô ta chạm tay vào cậu , cả hai nhìn nhau thì cô cất tiếng hỏi " Hả? Sao ngươi nghĩ vậy? " .
Cậu hít thở bình tĩnh nói, lời nói vừa vang lên khiến cô ta phải đứng hình " Ngay khoảng khắc nhắc đến AMO , việc cô là ai giảm xuống hai trường hợp" .
Sau đó cậu ngước lên bầu trời nhìn những đám mây rồi nói tiếp " Một: người thuộc AMO , khả năng còn lại là người ngoài hành tinh. AMO là tổ chức bí mật , nên việc cô biết nó sẽ loại bỏ hết các trường hợp ".
Cậu nhìn vào cô, không ngờ lại cô ta lại cười nhẹ mà nói " Tốt, cảnh giác thế thì sống được lâu đấy " .
Cô ta quay người đi giọng hắt lên " Mà đằng nào cậu cũng theo ta thôi . Chắc chắn đó " . Cậu ngơ ngác ' hả ' một tiếng, cô ta giơ chiếc ví lên.
" Hả gì.. Khoan " cậu nhìn cô rồi chạy chạy theo " Trả cho tôi " cô ta vừa cười to nói " Ahahaha , nè nè mau lại đây lấy đi " .
Cả hai một người chạy người đuổi một lúc thì đến quảng trường . Vì mải đuổi theo mà không để ý , cậu đập mặt vào cô gái kia " Ai da... Xin lỗi " cậu liền hoàn hồn túm lấy hai bên tay cô ta " Đây, bắt được rồi . Trả ví mau nhanh lên " .
Cậu nhìn theo hướng cô ta không ngờ lại là Tenkubashi Shou , đôi mắt hắn trừng lên cậu cũng bất ngờ không ngờ lại gặp nhau .
Anh giơ tay lên nhỏ giọng nói " Chiến đấu W kích hoạt " trang phục thay đổi , cậu thẫn thờ nhìn chỉ biết ' hể ' . Gương mặt hết ngơ ngác rồi đế bất ngờ, thì bất ngờ cậu nghe cô gái kia nói " Á, thôi rồi " .
Chẳng biết làm sao nhưng linh cảm của cậu nói là nên né sang một bên. Nhưng cơ thể lại phản ứng ậm, Tenkubashi Sho lấy đà đâm thẳng phía cậu, không chúng cô gái kia nhưng đâm thẳng vào tường .
Cậu mắt liếc nhìn vũ khí cả người chảy mồ hôi lạnh, nhưng khi nhìn đối diện mặt Sho thì thấy hàng lông mi cong cong , cậu không giám nghĩ nữa.
Cậu liếc mắt ra phía sau thấy cô gái kia quay đầu cười giọng cao lên nói " Vừa nhìn thấy người đẹp là muốn "cưa" rồi, làm vậy không si đổ đâu Shou " ánh mắt đầy khiêu khích nhìn Tenkubashi Sho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo aliens/shouakira) Yêu
FanficChín năm trước tôi từng được cứu khi bị con quái thú Silver cắn giết, lúc đấy tôi sợ hãi, chìm trong tuyệt vọng, người đầy thương tích tôi chẳng làm được gì em gái bị thương nghiêm trọng. Niềm hi vọng vụt tắt...nhưng tôi lại được một người bí ẩn, tô...