C2

356 20 0
                                    

Tôi hài lòng trở lại chỗ ngồi.

Qua một lúc, Vương Hạc Đệ chọc vào vai tôi.

Tôi khó hiểu quay đầu lại: "Anh làm gì thế?"

Vương Hạc Đệ giả vờ vô tội nói: "Em là bạn gái anh, không phải nên xuống đây ngồi cùng với anh à?"

Tôi vừa nghe xong đã thấy tức.

Vương Hạc Đệ nghĩ tôi là kiểu gọi thì đến đuổi thì đi đấy à.

"Dựa vào đâu mà tôi phải xuống đấy mà không phải là anh lên đây?"

Vương Hạc Đệ sửng sốt, sau đó nhếch mép, vui vẻ nói xin lỗi: "Ừm, là anh nói sai."

Anh ta đứng dậy, đôi chân thon dài bước tới chỗ tôi rồi tự nhiên ngồi xuống.

Một mùi hương dễ ngửi tựa như gỗ tuyết tùng từ người Vương Hạc Đệ truyền đến.

Trong ký ức của tôi, đây là lần đầu tiên tôi ở gần con trai đến thế.

Tôi cảm thấy hơi không được tự nhiên.

Nhưng nghĩ đến trong cuốn nhật ký, đều là Vương Hạc Đệ khinh thường không muốn chạm vào tôi.

Tôi nảy sinh ý xấu.

Tôi trực tiếp giữ chặt lấy bàn tay thon dài anh ta, đan mười ngón tay vào nhau, còn cố ý đặt lên bàn.

Shh!

Tôi nghe thấy không ít tiếng xuýt xoa vang lên trong lớp.

Bọn họ đều đang mắt chữ A mồm chữ O nhìn bọn tôi.

Tiếng chuông vào học vang lên.

Tôi hơi ngượng ngùng, theo bản năng muốn buông tay ra nhưng lại bị Vương Hạc Đệ nắm chặt.

Tôi ngạc nhiên nhìn anh ta.

Anh ta lại nhìn thẳng về phía trước, hoàn toàn không có ý muốn nhìn tôi.

Tôi giật nhẹ tay, ra hiệu anh ta buông tay ra.

Nhưng anh ta hoàn toàn không để ý đến ý định của tôi.

Tôi bắt đầu trừng anh ta.

Anh ta nói nhỏ với tôi: "Anh biết là anh đẹp trai đến mức khiến em mê mẩn, nhưng thầy giáo đến rồi, ngoan, tập trung nghe giảng đi, tan học em muốn ngắm thế nào cũng được."

Tôi ngơ ngác nhìn góc nghiêng đẹp hút hồn của Vương Hạc Đệ .

Anh vẫn chưa buông tay ra đâu đấy!

Không thấy thầy giáo đã nhìn về phía này rất nhiều lần rồi hả?

Suốt hai tiết học, tôi bị mọi người xem như khỉ mà dòm ngó.

Bạn học của các lớp khác mặc kệ là nam hay nữ, miễn vừa hết tiết học là chạy tới đây.

Bọn họ cực kỳ ngạc nhiên khi biết tôi là bạn gái của Vương Hạc Đệ .

"Thật không thể ngờ đấy, trước đó còn thấy hoa khôi của khoa với Vương Hạc Đệ như kẻ thù của nhau, thì ra hai người họ ngoài ghét trong yêu."

Vương Hạc Đệ_Bạch Lộc - Nhận Nhầm Bạn TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ