episode 01;

821 87 5
                                    

Hãy chắc rằng mọi thứ mà fic diễn ra đều dừng lại ở đây, không đem đi nơi khác.

Hãy chắc rằng mọi người nhận thức được đây là fic 18+, không có thật và đừng bế nó lên confession.

__________________








"Argh... Hức... Đau... Đau quá... Mày... Mày dừng đi mà..."

Nhấp đến đâu tiếng rên bật ra đến đó, vai gã bị cáu đến mức rách mấy đường, đưa cuộc tình trăng hoa không danh nghĩa đó đến tột cùng của sự sung sướng.

Chân Moon Hyeonjoon run rẩy đến tê nhứt, em không còn chịu nỗi nữa, nhẹ nhàng như mèo con đạp lên đôi vai vững chãi của gã, em thất thần, mệt mỏi, đã bao đêm như này rồi, chơi mãi chắc em sẽ chết mất.

Đôi mắt em nhắm tịt lại, rồi lại mở ra, hình ảnh chỉ còn thu hẹp trong khoảng chiếc trần nhà với màn đêm tối mịt.

"Ngoan, xong tao sẽ cho mày nghỉ ngơi."

Gã miết cơ thể của em, dọc theo đường cong ngon mắt, hôn lên thớ thịt trắng mềm ở vị trí đùi trong của em, nơi đấy sưng tấy với biết bao dấu đỏ để lại, chồng chéo lên nhau, sau mỗi cú đưa đẩy nhịp nhàng, lần nào cũng thế, gã khao khát được chơi chết em, chơi chết tâm hồn bị dày vò đến cùng cực của em.

"Hôm nay... Argh... Mày... Hức... Sao vậy... Hức..."

Đôi mắt gã đục ngầu, đôi tay cứ liên tục xoa nắn cặp đào đó, mê thật, không những săn chắc mà còn mây mẩy, phập phồng dưới ánh đèn vàng mờ nhạt. Gã nghiện em, à không, gã nghiện cơ thể này của em, gã muốn hành hạ nó một cách triệt để, gã ghét người nào động tới em, dẫu cho lỗi không phải đến từ em, thì Moon Hyeonjoon, chính em sẽ là người phải chịu đựng những cái hình phạt hà khắc từ gã. Bình thường là như thế, bây giờ là vì điều gì thì em không biết.

Vì yêu em? Nghe nực cười.

Nhớ cơ thể này của em... Có lẽ vậy.

Trời tờ mờ sáng, cuộc chơi dần buộc phải tàn, em vô lực rơi xuống giường ngay khi gã đã bắn hết tinh dịch vào nơi lỗ huyệt đã bị dập nát không còn gì nữa. Từng giọt mồ hôi xuất hiện trên trán, em thở dốc, mắt nhắm nghiền, mệt... Mệt quá.

Tìm đến đôi môi mọng nước, gã một lần nữa hôn lấy em.

"Ưm... Đừng, hôm nay không phải mày có hẹn với crush à... Sao lại tìm đến tao?"

Tao đâu phải chỗ để mày giải toả.

"Suỵt! Mày không cần biết. Tranh thủ chợp mắt đi, sáu rưỡi sáng tao đưa mày về."

"Ừ."

Lee Minhyung kết thúc trò nghịch ngợm trong khoang miệng nhỏ đầy ướt nước, tháo hai chiếc kẹp ở đầu vú của em, nơi đó đã khiến cho nhũ hoa kia đỏ rực lại còn bị tổn thương nặng nề. Moon Hyeonjoon thở phào, trong mấy món mà gã từng cho em trải nghiệm, em thề bản thân mình ghét cái kẹp đó nhất, nhưng gã thì cứ lôi ra chơi mãi thôi.

"Đau không?"

Lần nào cũng một câu hỏi đấy, tông giọng yêu chiều đấy. Lee Minhyung sau khi tháo ra liền cúi xuống ngậm lấy nó, đầu ti đã nhảy cảm còn bị gã kích thích nên em chặn lại.

guon | shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ