Tiếng chuông reo kết thúc, ai cũng gấp rút dọn dẹp sách vở ra về, chính em cũng thế, vội tắt máy tính lẫn gấp cuốn giáo án dày cộm, em thở dài, mệt quá đi mất, hôm nay phải liên tục dạy kiến thức mới cho từng lớp nên em đuối lắm, gặp thêm hôm qua còn bị chơi cả đêm nữa, ai mà chịu cho nỗi.
Em định rời đi ngay, nhưng cái bụng của em liền nhanh chóng phản đối, đành lại ghé căn tin trường mua một ly mì sẵn gặp vài thầy cô nên tán gẫu mấy chuyện trong lớp luôn.
Đôi khi, như thế cũng khiến em bớt mệt.
"Này Moon Hyeonjoon." Một giáo viên dạy văn gọi em.
"Sao đấy ạ?"
"Hình như cậu ta đang tìm em đúng không? Mấy lần trước để ý thấy em hay đi cùng cậu ấy."
Lời nói của người đồng nghiệp vang lên đồng thời chỉ tay về hướng xa xa, quả thật, em nhíu chặt mắt để nhìn rõ hơn. Không ai xa lạ, chính Lee Minhyung đang đứng dựa vào tường chờ em, tay rảnh rang bấm vài nút trong điện thoại, em đoán chắc là gã thấy em ngồi đây nãy giờ rồi, húp vội hết cả ly dù nó rất nóng, em xin phép rời khỏi đó, nhanh chân di chuyển đến trước mặt Minhyung.
"Còn sức quá ha, chạy vẫn nhanh quá này." Vừa chưa kịp làm gì gã đã trêu chọc em rồi.
"Ừ, còn sức quất cả họ nhà mày đấy thằng gấu béo, đứng đợi sao không gọi cho tao? Mày biết thừa tao ăn lâu mà?" Moon Hyeonjoon thuận chân đá một cú khiến gã nhăn mặt vì thốn. Đùa chứ không giỡn với người có đai đen được.
"Rồi rồi, mày muốn đi ăn gì không? Còn sớm để đến giờ dạy của mày mà." Lee Minhyung khoác vai em, đẩy em về phía xe của gã.
Với cả Moon Hyeonjoon sức ăn nhiều, một ly mì có là gì so với em đâu.
"Mày làm như mày nắm rõ lịch trình của tao lắm vậy, câm mõm lại, hôm nay tao muốn ăn beefsteak ở quán mới mở, tao cá là mày biết quán đó." Em đợi gã mở cửa xe rồi bước vào, như một thói quen, em thắt dây an toàn rồi bấm điện thoại.
"À chỗ đó hả? Hổm tao có đi với em kia, không ngon như mày nghĩ đâu." Lee Minhyung cũng vào xe ngồi, bắt đầu đánh tay lái để xe lùi ra, có chút tiếc nuối trên gương mặt vì không thể kiếm cớ hôn Moon Hyeonjoon khi em đã tự mình thắt dây đai rồi.
"Vậy à... Vậy tuỳ mày, đi ăn ở đâu cũng... Được..." Em hơi khựng lại khi nghe gã thốt lên câu đó. Khẽ liếc mắt về phía Minhyung, em dựa tay vào ghế, em tự hỏi tại sao gã lại đi với người khác, rồi em tự trách mình tại sao lại hỏi câu ngốc nghếch như vậy.
Em với gã có là gì của nhau đâu.
Đến với nhau cũng chỉ vì ham muốn tình dục thôi mà.
Khi em chìm đắm vào những tâm tư không nói thành lời, vài giọt nước nhỏ rơi trên mi mắt, em trầm lắng hẳn, khác với những lần ồn ào mà em luôn tạo ra trước đây.
"Hyeonjoon ah... Hyeonjoon... Moon Hyeonjoon!" Gã nhìn qua, gọi tên em từ dịu dàng nhất đến khi phải gắt lên mới có thể kéo em từ trên mây trở về.
"Mày khóc à?"
"Không, dạo nay tao hay bị mỏi mắt thôi..." Em nhanh chóng lau sạch gương mặt, nhìn lên gương xem coi bản thân mình ổn chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
guon | shmily
FanfictionTình dục che mờ đôi mắt. Quên mất rằng tình yêu trong trắng xinh đẹp cỡ nào. Và rồi cùng nhau rơi vào cái tình chẳng đi về đâu. Da chạm da, quấn quýt cả đêm dài. Hôn thật lâu, hôn sâu nơi đáy mắt. Tình ta nhiều cỡ nào?