episode 03;

241 39 0
                                    

"Em chào anh Minseok ạ." Choi Wooje vừa bước lên cầu thang thì gặp Ryu Minseok đi xuống, bộ đồ mà cậu mặc vô cùng bảnh trai, phải nói là vô cùng hút mắt.

"À chào em Wooje nhé, hôm nay lại đến học à." Ryu Minseok mừng húm lên, con tim đập loạn nhịp trước sự điển trai của nhóc này, mẹ, sao trên đời lại có người như thế, Ryu Minseok nhìn mà thấy ham nhưng vẫn cố giữ chút liêm sỉ cuối cùng, Choi Wooje nhớ tên của Ryu Minseok, đó là điều khiến anh ảo tưởng đến mức mui giãy nãy lên nhưng sợ bị đánh giá lắm, thêm cả mặt em mỏng nữa.

Với cả, em hỏi thế cho vui, chứ cái lịch học của em thì cún nhỏ nắm hết trong lòng bàn tay rồi.

Moon Hyeonjoon như ánh đèn chói loá, chiếu rọi vô hai người, từ nhân vật chính trở thành người phụ, đứng sau Choi Wooje không ngừng đánh giá và nhận xét ra mặt với Ryu Minseok.

"Thế anh định đi đâu sao?" Choi Wooje nhìn lướt con người nhỏ nhắn, gì đâu có một mẫu, trông dễ thương ghê.

"À, định đi mua đồ ăn thôi, thôi em với nó lên phòng học đi, anh đi trước, bye." Ryu Minseok vỗ vào cánh tay Wooje rồi nhanh chóng phóng ra cửa.

"Đừng có quên mua cho cả tao!" Moon Hyeonjoon nói vọng ra.

Sau đó cả hai cùng lên phòng để hoàn thành nốt nhiệm vụ học và học, mãi đến khi trăng lên thật cao rồi thì Choi Wooje mới tạm biệt em để trở về nhà, vừa đúng lúc thằng bé không ở đây, Moon Hyeonjoon nhận được tin nhắn của gã.

lmh.ygie -> hj.reno

lmh.ygie

xuống dưới nhà đi
ra cổng

hj.reno

mày đến làm gì cơ chứ?

lmh.ygie

cần mày thoả mãn
tao lại thấy nứng

hj.reno

có ngày liệt dương thật :)
mày định chơi đến khi cặc mày hư và không thể làm gì trong 3 ngày à

lmh.ygie

hư thế lấy gì joonie bú?

hj.reno

bú thằng khác

lmh.ygie

đừng nói thế
xuống dưới nhà nhanh đi

hj.reno



oOo

Em nhanh chóng xuống nhà, không bất ngờ khi thấy chiếc xe đen đậu phía bên kia đường đã sẵn sàng chờ em bước vào, mở cửa xe ra thứ đập vào mắt em không phải là Lee Minhyung, mà là cậu em của gã, nơi đang nhô lên như chiếc lều 'nhỏ' đang bị kiềm nén chặt.

"Tao không muốn chơi, còn đau." Moon Hyeonjoon nói thẳng ra điều mình không thích.

"Miệng trên."  Lee Minhyung đang khó chịu với cách Moon Hyeonjoon đùa cợt sẽ bú của thằng khác, một mình gã chưa đủ thoả mãn sao, hay muốn có thêm nhiều người nữa chịch sướng cái lỗ huyệt đó, mẹ kiếp, nơi đó chỉ có gã mới được làm thôi. Gã không chạm vào được thì không ai có thể chạm vào được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guon | shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ