Nhắc lại chương 10:
"Đun nước cái đầu cậu ấy." Mạnh Quỳnh đá đá chân, mặt mày chán nản bước ra ngoài.
__________________Cuối cùng thì quần áo của Mạnh Quỳnh cũng được mẹ Phi Nhung sửa lại rất đẹp.
Mặc dù quần áo đã được sửa, nhưng chuyện đánh nhau của Mạnh Quỳnh vẫn không thể giấu được cha cậu. Về đến nhà, Nguyễn Đông Hải ngay lập tức phát hiện mặt con trai có vết bầm tím, ông lại tức phát điên chỉ muốn cầm chổi lông gà cho cậu một trận, may mà Tần Dao đã ngăn lại.
"Thôi quên chuyện đó đi, con trai cũng đã lớn như thế rồi, ông có đánh cũng chẳng ích gì!" Dù bà luôn miệng chê con trai chẳng ra sao, nhưng Tần Dao cũng rất xót xa bảo bối nhỏ này.
"Bà cứ chiều chuộng thằng nhóc này, không sớm thì muộn kiểu gì cũng xảy ra chuyện!" Nguyễn Đông Hải mắng một câu, bắt buộc phải thu tay về.
"Không có chuyện gì đâu, con trai của tôi, tôi hiểu, chắc chắn sẽ không có vấn đề gì..."
Tất nhiên, Tần Dao đã đánh giá quá thấp năng lực "chiến đấu" của cậu con trai. Ngay ngày hôm sau, đã có phụ huynh học sinh đến trường đòi kiện Mạnh Quỳnh.
Người đến trường chính là Vương Ý, cha của thằng nhóc Vương Kiến đánh nhau với Mạnh Quỳnh tối hôm đó. Vương Ý làm chủ thầu xây dựng cũng là một đại gia mới nổi trong trấn. Mấy năm gần đây luôn rất vênh vang đi trên đường, ỷ giàu nên hắn là kẻ nói chuyện không cần biết lễ nghĩa. Cậu con trai tên là Vương Kiến, biệt hiệu ở trường là "Vương Đại Đầu", cha con giống nhau y hệt, thằng nhóc cũng là đại ca hoành hành ngang ngược trong trường.
Khi đó, Vương Đại Đầu nghe nói Mạnh Quỳnh xưng vương xưng tướng trong trường tiểu học, nên trong lòng cậu ta cảm thấy vô cùng khó chịu. Cậu ta dẫn theo đám đàn em đến khiêu khích cậu, năm người vây cậu lại, chê cười cậu thích một con bé trong lớp mập như heo.
Lời này nếu lọt vào tai Phi Nhung, chắc ngay cả ánh mắt cô cũng chẳng buồn chớp, nhưng khi nói trước mặt Mạnh Quỳnh thì đồng nghĩa với việc kẻ đó chán sống rồi. Cậu nhóc họ Nguyễn tức giận, một chọi năm, đánh cho tên Vương Đại Đầu kia biến thành đầu heo luôn. Vương Kiến thấy con trai mình bị chịu thiệt, nên đã đến trường làm lớn chuyện, để Mạnh Quỳnh bị xử phạt.
Chuyện này làm rối ren khắp trường mấy ngày liền, mặc dù lãnh đạo nhà trường cũng đã biết rõ Vương Ý cũng không phải là một học sinh ngoan, nhưng họ lại ngại gia đình cậu ta là kẻ quyền thế, cho nên cũng không chịu được áp lực. Không còn cách nào khác, họ buộc lòng phải thỏa hiệp. Khi đang chuẩn bị cho người gọi điện thoại báo tin cho cha Mạnh Quỳnh về chuyện xử lí cậu con trai của ông. Tại thời điểm quyết định này, trong vùng bỗng xảy ra một việc lớn.
Ở thị trấn của Phi Nhung, mấy ngày trước đó chính phủ có rót tiền xuống địa phương để cải tạo lại đường phố. Nhưng bỗng một hôm cấp trên nhận được một bức thư nặc danh nói rằng thị trưởng Hàn có hành vi tham ô và nhận hối lộ. Trong tình huống nghiêm trọng này, ban lãnh đạo rất coi trọng tin tức này nên đã phái ban kiểm tra thành phố xuống để điều tra, quả nhiên đã tìm ra được một vấn đề lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này! Mau buông cô ấy ra
RomanceTác giả: Ức Cẩm Thể loại: Ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành Giới thiệu: Truyện Này! Mau Buông Cô Ấy Ra có nội dung thật hài hước khi mà nam chính lại đi hù nữ chính là nếu mà không thi đỗ đai học anh sẽ "cưỡng hiếp"... Truyê...