Chiếc Rolls-Royce lao trong cơn gió đêm rồi dừng trong căn biệt thự.
Vừa mới mở cửa ra, tôi đã bị Lâm Chiếu đè vai, ấn lên trên bức tường ở huyền quan.
Anh rất cẩn thận để bàn tay còn lại sau ót tôi, không để đầu tôi chạm vào tường, sau đó khàn giọng nói: “Nói đi.”
Trong căn phòng tối, chỉ có ánh trăng đang len lỏi chiếu vào.
Không nhìn thấy gì, các giác quan khác cũng trở nên nhạy bén hơn.
“Nói gì cơ?”
“Tối đó, nếu đã không nhận nhầm người, vậy thì tại sao hôm sau em lại nói thế với anh?”
Nói rồi, anh mỉm cười tự giễu: “Không phải chỉ có Lâm Dịch gh ét anh.”
“Mà anh cũng rất gh ét nó.”
“Em nói em coi anh thành nó, Từ à, anh thấy ấm ức lắm đấy…”
Một tiếng Từ này, âm cuối khe khẽ như đang làm nũng.
Con tim tôi như được ngâm trong dòng nước ấm, thoải mái và mơ màng.
Tôi khẽ nói: “Hôm đó em đi nhầm phòng, thấy anh đang ở đó… d ục v ọng trong em bỗng chốc trỗi dậy. Chỉ là em không muốn anh cảm thấy em ph óng đ ãng, do chịu sự sai khiến của d ục v ọng nên mới làm ra chuyện đó với anh.”
Anh hơi chau mày: “Ai nói thế với em sao?”
“Không… là tự em đâm đầu vào ngõ cụt.”
D ục v ọng vô tội, tr inh t iết càng không nên trở thành đền thờ trói buộc phụ nữ.
Tiếc là sau khi Lâm Chiếu rời đi tôi mới bắt đầu đi làm.
Gặp được đủ loại người và những việc khác nhau, tôi mới từ từ hiểu được điều này.
Tôi nắm chặt áo anh, nói ra sự ấu trĩ và lo lắng khi đó của mình.
Lâm Chiếu nghe xong, anh ra sức ôm lấy eo tôi, ôm chặt tôi trong lòng.
“Từ, em không hiểu.”
“Khi đó em bị anh quyến rũ, anh chỉ thấy vui mừng, thì ra cơ thể của anh lại có sức hấp dẫn với em đến thế.”
Anh dịu dàng nắm lấy cằm tôi, từ từ áp sáp trong luồng ánh sáng mờ.
“Có muốn thử lại lần nữa với anh không?”
Lông mi của tôi rung lên, tôi ngửi thấy mùi gỗ đàn hương thoang thoảng trên người anh, gần như không thể nói được một câu hoàn chỉnh.
“Đừng lo, anh sẽ hỏi em từng bước một, em có quyền bảo anh dừng lại bất cứ lúc nào.”
Anh giao hết ph.ỉnh po.k.er cho tôi.
Còn tôi lại không hề để ý đến, đây là một c ạm bẫy ngọt ngào.
Sau đó tôi chậm rãi gật đầu, Lâm Chiếu càng sáp lại gần hơn.
“Anh hôn em được không?”
“Được ạ…”
“Từ, anh hôn lên vai em được không?”
“Từ, anh có thể…”
Mặt tôi nóng bừng, lúng túng giơ tay lên bịt miệng anh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Đợi Em Ngoái Đầu Nhìn Lại
Romantiktác giả Zhihu số chương: 7 o O o Cuối cùng Lâm Dịch, người tôi thầm thương trộm nhớ tám năm, cũng xiêu lòng trước tôi. Đêm trước ngày đính hôn, bé thanh mai của anh ta sống lại. Trong đêm mưa như trút nước, cô ta ướt như chuột lột gõ cửa phòng rồi l...