Một đêm bình yên cứ thế trôi qua
😴😴😴😴😴
~~~~~ Bình minh dâng lên ánh trên giọt sương long lanh. Đàn bướm phơi phới lướt trên cành hoa rung. Bầy chim xinh xinh hót vang lùm cây xanh xanh. Chào đón các bạn của chúng ta mau thức dậy. 😚😚😚~~~~
Ngày mới đã đến, rất nhiều chuyện xảy ra thật may đều đã được giải quyết ổn thoả.
Mọi người thức dậy, phân công làm việc, người kiếm củi bắt bếp, người tìm thức ăn, người tập luyện,.v...v... Khung cảnh yên bình cứ như đây chỉ là chuyến đi dã ngoại chứ không phải đang chiến đấu chống lại nguy cơ diệt vong của nhân loại.
Về phần các Android, sau đêm qua các chiến binh cũng hiểu được những Android này cũng không hẳn là kẻ xấu, họ chỉ thực hiện theo chương trình được cài sẵn mà thôi. Cả hai bên đã thống nhất sẽ có 1 trận đấu sau bữa ăn (dù các Android không nhất thiết phải ăn)
Trước tiếng động ồn ào, vẫn có 2 người còn chìm sâu vào giấc ngủ (đố biết ai đó 🤭🤭🤭)
...
Chính xác!
Không ai khác chính là 2 nhân vật chính của chúng ta. Nhưng ngủ thật hay giả ngủ thì .... ai mà biết được đúng không nào 😁😁😁
Ánh sáng chiếu qua khung cửa sổ cùng với tiếng nói ồn ào, rôm rả của mọi người. Vegeta lim dim mở mắt chui ra khỏi chăn, 1 tay dụi mắt, 1 tay duỗi thẳng vươn vai, miệng vẫn còn ngáp ngủ. Làm đến 1 nửa thì nhận ra còn 1 sinh vật sống nằm cạnh mình chẳng cần nhìn cậu cũng đoàn được là ai.
Khỏi nghĩ nhiều tiết mục mỗi sáng lại được diễn ra.
' Hất chăn... Giơ chân... Đạp 'nhẹ'...'
Biết phúc lợi đã hết Goku nhảy bật khỏi giường. Quay đầu nhìn Vegeta nở nụ cười tươi rói bình thường
"Sớm, Vegeta, em ngủ ngon chứ, ra ăn sáng nào mọi người đang chờ kìa"Liếc mắt nhìn con người giả ngu nào đó Vegeta vén chăn xuống giường lấy đồ trong tủ đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.
"Ta biết, thay vì lo cho ta ngươi nên lo cho mình đi, Kakalot... "
Cậu nhếch mép cười, ánh mắt khinh bỉ lướt qua bộ phận nào đó đang đứng chào cờ nãy giờ."Hahaha..." Goku cũng chú ý tầm mắt của cậu nhưng biết làm sao giờ anh cũng đâu có điều khiển được cậu em này đâu.
~~~~Quá trình tự xử ABC XYZ~~~~
Trò chuyện ăn uống xong xuôi, họ chia ra 2 cặp đấu Android 18 VS Vegeta, Goku VS Android 17, Android 16 không tham gia.
Cuộc chiến diễn ra khốc liệt, các chiêu thức, đấm đá liên tục,...
(mọi người tự nghĩ nhé mị không biết miêu tả cảnh đánh nhau 😅😅😅)Cuộc chiến dừng lại vào buổi trưa với chiêu Kamekameha vùi Android 17 vào sâu trong núi giúp quần áo Android đã tơi tả nay còn được tả tơi hơn.
Bên phía Vegeta và Android 18 thì 2 bên có vẻ cân tài cân sức. Đánh 1 hồi cả 2 quyết định dừng lại ngó 2 người kia oánh nhau.
Thấy cuộc chiến đã kết thúc, Android 18 bay từ từ đến chỗ Android 17 bị vùi, tưởng đâu Android 18 lo lắng cho Android 17 nhưng ...
Chỉ với 1 câu nói đã khiến cho ta hiểu được 1 tình chị em rất chi là cảm... lạnh
"Chết chưa, chưa chết thì lết ra đây đi, ngu xuẩn"
Nghe câu nói đó Android 17 như xác chết cùng dậy lao ra cùng với ý nghĩ như muốn viết rõ trên mặt
* Tình chị em chắc có bền lâu à, bà làm chị tui hơi lâu rồi nghen*Cả 2 trao nhau ánh mắt rất chi toé lửa, nếu ánh mắt này giết người được thì chắc cả 2 đã tan xác lâu rồi
Cùng lúc đó Goku cũng đi đến chỗ Vegeta, cúi đầu nhìn cậu với đôi mắt long lanh ủy khuất
"Đau ..."
Tưởng Goku bị thương ánh mắt Vegeta toát lên sự lo lắng nhìn những nơi anh chỉ.
Những người khác cũng vội nhìn qua vì sợ Goku gặp chuyện bởi đối thủ của Goku lần này cũng chẳng hề yếu chút nào.
Nhưng.... Qua quá trình rà quét từ trên xuống dưới, từ dưới ngược lên trên, từ trước ra sau, từ sau lên trước, từ trái qua phải, từ phải qua trái ... Của hơn chục đôi mắt thì...
Mọi người cùng đưa ra kết luận:
Với trình độ 'mình đồng da sắt' của Goku ngoài việc thấy được có đôi chỗ bị xước nhẹ cùng với quần áo bị rách do vết cắt, vết bụi bẩn thì chẳng thấy vết thương nào nghiêm trọng cả.
Mọi người tưởng chừng như nghe thấy 1 đàn quạ bay ngang như cười vào mặt mình
*Anh/cậu/bố/chú lừa tôi/con đấy à!!!🤨🤨🤨*
Đây là tiếng lòng chung của những tên ngốc nào đó cùng bị lừa
Trước ánh mắt giật mình của địch (các Android) và ta (đám bạn Goku) 1 cú đấm thẳng vào bụng Goku kèm với câu nói: "Xứng đáng, dám lừa ta, hừ 😡😡😡"
Nói xong cậu bay nhanh biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.
Thấy xong xuôi mọi chuyện Goku chào tạm biệt mọi người rồi cũng bay nhanh đuổi theo Vegeta đã biến mất từ lâu chỉ để lại đám người với những đôi mắt cá chết (chán chả buồn nói)
"Nhân vật chính cũng đi rồi giờ thì ai về nhà nấy thôi nhỉ" Krillin lên tiếng với giọng điệu vui vẻ. Mọi người cùng nhất trí đồng ý.
Riêng Android 16, Android 17, Android 18 sẽ cùng về với Bulma, Chichi, Gohan future và Trunks future để sắp xếp chỗ ở cũng như quan sát thêm vì dù hiện tại họ không gây nguy hại đến mọi người xung quanh nhưng sau này thì chưa nói trước được.
Về phần các Android thì trước các loại điều kiện cũng như dụ dỗ của Bulma: không bị kiểm soát, khống chế làm những điều mình không thích, có nơi ở, thức ăn, được đi mua sắm miễn phí,.. (Android 18), được đi dạo khắp nơi, có rất nhiều loài sinh vật ở phòng thí nghiệm ,... (Android 17, Android 16). Chỉ mất vài giây suy nghĩ các Android đã nhanh chóng đồng ý
Họ chào nhau rồi từng người quay về nơi ở của mình chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ đối thủ tiếp theo.
_________________&&&_____________
Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình, nếu có gì còn thiếu sót hay một vài chi tiết không hay xin các bạn góp ý. Cảm ơn các bạn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Ngạo Kiều Em Là Của Tôi
FanfictionTruyện viết để thoả mãn tâm lý biến thái của tác vì vậy đừng hỏi cốt truyện chính ở đâu Nhân vật trong truyện tính cách có thể bị occ nghiêm trọng Đây là truyện đầu tay nên có sai sót j thì mọi người thông cảm nhé ^^ . Nếu mọi người đã sẵn sàng thì...