Một đêm yên bình cứ thế trôi qua.
Sáng sớm hôm sau, như thường lệ Goku thức dậy trước, anh hôn lên trán Vegeta khẽ thì thầm:
"Chào buổi sáng vợ yêu!"Rồi nhẹ nhàng bước xuống giường giải quyết nhu cầu sinh lí mỗi sáng (ai đen tối như mị sẽ hiểu 🤭🤭🤭), sau đó là chuẩn bị bữa sáng.
Xong xuôi Goku bước vào phòng đến bên giường muốn gọi Vegeta dậy. Nhưng hỡi ôi bé nhà anh thật đáng yêu quá dù là trong giấc ngủ (dạ mị bít zk anh đẹp gòi, dễ thương gòi khỏi khoe, khoe quài 😤😤😤).
Bàn tay anh vô thức duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn môi cậu. Có thể vì bị nhột Vegeta vô thức hé miệng dùng lưỡi liếm tay anh. Goku vội vàng rụt tay lại anh đỏ mặt nhìn xem cậu có bị anh làm tỉnh dậy không.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ. Đừng hỏi Mị trên hình viết chữ j hay Mị dịch sai gòi. Bởi tụi nó biết Mị chứ Mị hỏng biết nó😁😁😁)
Qua một lúc thấy Vegeta không phản ứng Goku cúi người hôn lên đôi môi đang hé mở trước mắt như đang dụ dỗ mình.Lúc đầu chỉ muốn nhẹ nhàng để tránh đánh thức cậu nhưng... Vị ngọt từ đôi môi khiến Goku như đắm chìm vào trong đó. Anh dùng lưỡi phác hoạ từng đường nét trên môi cậu rồi nhẹ nhàng day cắn (... Rồi khỉ hay chó mà cắn quài dị 😐😐😐).
Rất nhanh nụ hôn đã kết thúc khi Vegeta bị đau mà quay mặt đi ... chỉ là ... vẫn chưa đủ nha.
Chưa kể nụ hôn vừa rồi còn làm tăng thêm phần tình sắc trên khuôn mặt cậu (dễ hiểu là bị thiếu dưỡng khí nên mặt đỏ, môi bị hôn sưng lên)
*Không thể kiềm chế mà chắc cũng không cần kiềm chế nhỉ mình cũng chỉ đang rèn luyện khả năng hôn cho em ấy thôi mà... Nhỉ???...* Đây là suy nghĩ rất chi vô liêm sỉ của ai đó trước khi đưa người yêu vào nụ hôn tiếp theo (Mị: Goku này hong ấy mình lụm cái liêm sỉ lên được hem chớ tụi nó đang gào khóc đòi về kìa 😶😶😶. Goku: liêm sỉ j tầm này, có ăn được đâu mà lụm 🙂🙂🙂. Mị: 😑😑😑...)
Goku dùng một tay chống lên gối, tay kia ôm vai Vegeta giữ cố định không cho cậu né tránh. Lưỡi của Goku dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè còn đang say ngủ như chủ nhân của mình (Vegeta)
"Ư... Ưm... Ưm... Mmm... A..."
Tiếng rên ám muội, những giọt nước không kịp nuốt giữa 2 đôi môi chảy dài. Vì thiếu dưỡng khí mà 1 tay cậu nắm chặt chăn, tay kia vô thức đẩy Goku. Nhưng khổ cái bình thường đánh còn không lại, thì giờ đây với cơ thể vừa thức dậy còn chưa kịp hồi sức đã vậy còn bị tên 'yêu tinh khỉ' nào đó hút hết cả dưỡng khí thì làm sao tránh thoát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Ngạo Kiều Em Là Của Tôi
FanficTruyện viết để thoả mãn tâm lý biến thái của tác vì vậy đừng hỏi cốt truyện chính ở đâu Nhân vật trong truyện tính cách có thể bị occ nghiêm trọng Đây là truyện đầu tay nên có sai sót j thì mọi người thông cảm nhé ^^ . Nếu mọi người đã sẵn sàng thì...