Huống Thanh Thương tiểu bằng hữu
Chương 11
Ngón tay phảng phất có tự chủ ý thức, dọc theo đầu vai chậm rãi hướng tới chỗ sâu trong tham nhập, gần chút nữa một ít, là có thể vuốt ve đến nhất non mềm da thịt, lại dùng lực một ít, là có thể……
Hô hấp phản bội chính mình.
Huống Thanh Thương lại không thể phản bội chính mình.
Huống Thanh Thương đáy mắt dần dần thanh minh.
Nàng thu hồi tay, tự giễu cười.
Không biết là đại gia đối nàng có hiểu lầm, vẫn là nàng ngày thường ngụy trang đến quá hảo, dù sao trang triết triệt triệt để để mà nói sai rồi, nàng không tự hạn chế, nàng liền khống chế chính mình đều làm không được.
Nàng phân biệt hỏi ba người: Nàng là một cái như thế nào người? Trong đó chỉ có Tang Hiểu đáp án là tuyệt đối chính xác, bởi vì nàng xác thật rất cao, mà còn lại toàn bộ đều là biểu hiện giả dối.
Tang Hiểu trong lúc ngủ mơ cảm giác được một cọng lông vũ cào a cào, cào đến nàng ngực ngứa, mở mắt ra liền nhìn đến Huống Thanh Thương đứng ở nàng bên cạnh, chính trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng.
Tang Hiểu dùng sức chớp chớp mắt, cho rằng chính mình hoa mắt nhìn lầm rồi, bằng không Huống Thanh Thương sao có thể sẽ xuất hiện ở nàng trong phòng?
Nhưng mà ở Tang Hiểu mê mang trong ánh mắt, Huống Thanh Thương cũng đã mở miệng nói: “Đến trên giường đi ngủ đi.”
Thanh âm quạnh quẽ, không phải Huống Thanh Thương lại là ai? Tang Hiểu cũng chưa tới kịp hỏi nàng như thế nào sẽ ở chính mình phòng, Huống Thanh Thương lại rất cấp dường như, xoay người đi rồi.
Tang Hiểu vội vàng phù chính đai an toàn đuổi theo, liền nhìn đến Huống Thanh Thương vào phòng tập thể thao.
Không phải đâu, như vậy vãn còn vận động, không sợ buổi tối bởi vì quá hưng phấn mà ngủ không được sao?
Tang Hiểu không biết chính là, Huống Thanh Thương chẳng những đi phòng tập thể thao, còn vọt nước lạnh tắm.
Tang Hiểu ngồi trở lại trên giường, Huống Thanh Thương như thế nào sẽ vô duyên vô cớ mà xuất hiện ở nàng trong phòng?
Nàng liền không đi qua Huống Thanh Thương phòng, thượng một lần đi vẫn là giúp Huống Thanh Thương thu quần áo.
Tang Hiểu cảm thấy thực khủng bố, Huống Thanh Thương tới nàng phòng làm cái gì? Nàng đai an toàn có phải hay không Huống Thanh Thương kéo xuống tới? Hẳn là không thể nào, Huống Thanh Thương giống như không có như vậy lưu manh.
Tang Hiểu tự nhận vẫn là tương đối lý tính người, tuy rằng đối Huống Thanh Thương mang theo thành kiến, nhưng là càng tin tưởng chính mình tận mắt nhìn thấy đến đồ vật, nàng mang theo nghi hoặc đi ngủ, hoàn toàn không biết càng lưu manh sự đã phát sinh qua.
Ngày hôm sau lại muốn đi làm, nhưng mà Tang Hiểu màu xanh nhạt giáp xác trùng ô tô lên sân khấu cơ hội lại càng ngày càng ít, bởi vì Huống Thanh Thương tính toán tự mình đưa nàng đi nhà trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng 1 Mễ 85 Vận Động Viên Cưới Trước Yêu Sau - Hề Mộc Tiêu Tiêu
RomanceTác phẩm: Cùng 1 mễ 85 vận động viên cưới trước yêu sau Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1714 Văn chương tích phân: 85,877,600...