21-30

599 22 3
                                    

Khăn quàng cổ

Chương 21

Bị cảnh cáo truyền thông cùng cá nhân tài khoản cho rằng lại là một hồi vô ý nghĩa thanh minh, rốt cuộc loại này thanh minh giới giải trí thường xuyên có, luật sư hàm cũng chỉ là đi ngang qua sân khấu, ai cũng không nghĩ tới lần này Huống Thanh Thương là nghiêm túc, nàng thật sự chuẩn bị thưa kiện, vô luận mức độ nổi tiếng lớn nhỏ, chỉ cần số liệu cấu thành phạm tội, giống nhau truy trách rốt cuộc, phía trước còn không có sợ hãi rất nhiều tài khoản sôi nổi hoạt quỳ xin lỗi.

Trang triết lòng đầy căm phẫn nói: “Đỗ Yến khẳng định là cố ý, chính là muốn kích ngươi phát giận, bọn họ biết ngươi tính tình không tốt.”

Huống Thanh Thương tính tình chưa nói tới nhiều hư, chẳng qua trừ bỏ hằng ngày huấn luyện, ngầm nàng rất ít cùng người khác có điều lui tới, mà rơi đơn liền dễ dàng bị nhằm vào, làm người khi dễ, chính là Huống Thanh Thương thực lực ở nơi đó, không có người thật sự dám khi dễ nàng, cũng chỉ có thể sử dụng loại này hạ tam lạm thủ đoạn, thể dục vòng ẩu đả đồng đội bị cấm tái bị khai trừ đều là thường có sự.

Trang triết chọc chọc Huống Thanh Thương: “Ta nghe nói huấn luyện viên tìm ngươi, muốn cho ngươi chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có, ngươi tính toán làm sao bây giờ?”

Huống Thanh Thương đều không phải là lấy ơn báo oán người, chuyện này khả đại khả tiểu, nói nhỏ là nói giỡn khai đến quá phận không đâu trụ, nói lớn chính là ác ý chọn sự bịa đặt.

Huống Thanh Thương ánh mắt u lãnh, ngữ khí bình đạm nói: “Không thế nào làm, nếu khiêu khích ta, nên biết ta không dễ chọc.”

Huống Thanh Thương xác thật không dễ chọc, có đôi khi liền nàng chính mình đều sợ chính mình, chẳng qua ở Tang Hiểu trước mặt cùng ở người khác trước mặt khi quả thực là hai người thôi.

Tang Hiểu xoát trên mạng thiệp, cảm thán Huống Thanh Thương cư nhiên có lớn như vậy chú ý lượng, theo lý thuyết thể dục vòng xem như tiểu chúng vòng, lại như thế nào vũ cũng vũ không ra cái gì sóng gió, trừ phi là Thế vận hội Olympic quán quân hoặc là trọng đại tin tức linh tinh.

Huống hồ Thanh Thương chú ý lượng không thấp, chủ yếu vẫn là nàng lớn lên đẹp, thật nhiều võng hữu nói nàng có thể làm người mẫu, tiến quân giới giải trí.

Trên mạng một chúng tự truyền thông sôi nổi hoạt quỳ lúc sau, vẫn là có người âm mưu luận, tỷ như nói lấy tiền hoặc là bị uy hiếp linh tinh.

Tang Hiểu chọc Huống Thanh Thương chân dung: “Trên mạng rất nhiều người đều không tin ngươi bác bỏ tin đồn ai.”

So với tốt một mặt, mọi người tựa hồ càng nguyện ý nhìn đến âm u một mặt, cũng càng có khuynh hướng tin tưởng chính mình nguyện ý tin tưởng đồ vật.

Tang Hiểu có chút chột dạ, bởi vì nàng phòng phát sóng trực tiếp cũng có một ít người không tin, thật giống như Huống Thanh Thương thật là biến thái nói, bọn họ sẽ nhiều ra rất nhiều việc vui cùng bát quái, huống hồ Thanh Thương không phải biến thái nói, liền không việc vui.

[BHTT] [QT] Cùng 1 Mễ 85 Vận Động Viên Cưới Trước Yêu Sau - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ